Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga 0h00 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Chủ Nhật 15/11/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga lúc 0h00 ngày 16/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tho Nhi Ky vs Nga
Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga
Nhận định bóng đá hôm nay Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga: 0-1

Tại bảng B3 UEFA Nations League 2020/21, Thổ Nhĩ Kỳ mới kiếm được 3 điểm sau 4 lượt trận, kém tuyển Nga dẫn đầu tới 5 điểm trong khi bảng đấu chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ khép lại. Vì thế, cơ hội chiếm ngôi đầu (sẽ được thăng lên League A và có cơ hội dự vòng playoff tranh vé vớt dự VCK World Cup 2022) của Thổ Nhĩ Kỳ không còn bao nhiêu.

Không những vậy Thổ Nhĩ Kỳ còn nguyên nguy cơ rơi xuống vị trí cuối bảng (sẽ phải xuống League C) do chỉ hơn Serbia (thứ 4) có 1 điểm ít ỏi. Trong khi đó, Nga sẽ tiến bước dài tới việc kiếm suất thăng hạng nếu đánh bại chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm nay.

Dù vậy, Thổ Nhĩ Kỳ chiếm ưu thế không nhỏ ở trận đối đầu với Nga vào đêm nay. Đó là việc họ được chơi tại sào huyệt. Song cũng chính vì thế mà việc họ chỉ xếp ngang cơ (tỷ lệ 0:0) lại được xem kém khả quan bởi lần gần nhất tiếp đón Nga trên sân nhà, Thổ Nhĩ Kỳ còn chấp hòa (1/2).

Thêm vào đó, Thổ Nhĩ Kỳ còn bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong khi Nga toàn thua 4 trận liên tiếp vừa qua theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Ấy vậy mà Thổ Nhĩ Kỳ ẫn không được đánh giá cao thì rõ ràng là rất thiếu tích cực.

Bình thường trong các tình huống tương tự thì đội chủ nhà ít nhất cũng phải chấp 1/4. Thực tế, nước chủ nhà VCK World Cup 2018 đang chơi rất hay trên sân khách: thắng 5 và hòa 1 sau 6 trận vừa qua.

Ngoài ra Nga dường như là đối thủ rất kị dơ với Thổ Nhĩ Kỳ. Chẳng thế mà 7 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Thổ Nhĩ Kỳ không một lần ca khúc khải hoàn (hòa 3, thua 4).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong lịch sử đôi bên từng 7 lần đụng độ và Thổ Nhĩ Kỳ chưa từng thắng Nga (hòa 3, thua 4).
- 3 lần gặp nhau tại Nations League vừa qua, Thổ Nhĩ Kỳ hòa 1 và thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Thổ Nhĩ Kỳ: Sinan Bolat, Kaldırım, Emre Belözoğlu không có tên trong danh sách triệu tập đợt này.
- Nga: Mário Fernandes, Smolnikov, Neustädter, Gazinsky, Dzyuba, Smolov cũng vắng mặt ở đợt tập trung này vì những lý do khác nhau.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Thổ Nhĩ Kỳ (4-3-2-1): Gunok, Muldur, Kaan Ayhan, Demiral, Erkin; Yokuslu, Tufan, Yazici; Under, Calhanoglu; Tosun.
- Nga (4-3-3): Guilherme; Karavaev, Dzhikiya, Diveev, Zhirkov; Zobnin, Bakaev, Aleksey Miranchuk; Anton Miranchuk, Chalov, Cheryshev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X