Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova 1h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 03/06/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova lúc 1h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova: 4-0


Thổ Nhĩ Kỳ đã ráo riết chuẩn bị cho VCK Euro 2020 khi tập trung đội hình từ sớm và tích cực đá giao hữu thế nhưng kết quả đạt được không như ý: thắng chật vật với tỷ số 2-1 trước Azerbaijan và bị Guinea cầm hòa 0-0. Đêm nay, họ sẽ có màn tổng duyệt cuối cùng trước ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực bằng màn chạm trán Moldova trên đất Đức, địa điểm họ đang đóng quân và tập huấn trước khi di chuyển sang Italia chơi trận đầu tiên tại Euro 2020 gặp chủ nhà Italia vào ngày 11/6.

Phong độ xa nhà của thầy trò HLV Senol Gunes thời gian qua không ổn: chỉ thắng 1/5 trận. Tuy nhiên đối thủ Moldova lại quá yếu, thua xa Thổ Nhĩ Kỳ về mọi phương diện. Sự thể hiện của Moldova hiện cũng chẳng tạo ra sự tin cậy lớn khi ở đợt tập trung tháng 3 vừa rồi, họ chỉ có 1 điểm duy nhất sau 3 trận ở vòng loại World Cup 2022.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Roberto Bordin cũng thường yếu bóng vía khi xa nhà: toàn thua 12 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường, trong đó trân gần nhất trên sân của Đan Mạch, họ thua đến ... 0-8.

Bản thân mức chấp 2 hòa cũng cho thấy giới chuyên môn đánh giá Thổ Nhĩ Kỳ cao ra sao. Đây cũng là mức chấp cao nhất từ trước đến nay mỗi khi đôi bên đối đầu, đặc biệt là lại trong bối cảnh Thổ Nhĩ Kỳ ít nhiều bị hoài nghi nên càng trở nên đáng tin.

Chính vì vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 chiến thắng cách biệt của người Thổ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 12 lần đụng độ trước đây giữa đôi bên, Thổ Nhĩ Kỳ bất bại và thắng đến 10.
* Thổ Nhĩ Kỳ đã toàn thắng 3 lần chạm trán Moldova gần nhất, trong đó 2 trận thắng có cách biệt 4 bàn.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 3/4 lần đụng độ vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X