Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova 0h00 ngày 26/3 (Vòng loại EURO 2020)

Thứ Hai 25/03/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova lúc 0h00 ngày 26/3 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova 0h00 ngày 263 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh
Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova
Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova: 4-1

Thổ Nhĩ Kỳ đã có khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại EURO 2020 khi thắng 2-1 ngay trên sân của Albania ở trận mở màn. Kết quả này cũng đánh dấu màn ra mắt thành công của tân HLV trưởng Senol Gunes. Với 3 điểm có được, Thổ Nhĩ Kỳ tạm đứng thứ 3 bảng H do kém Pháp và Iceland về hiệu số bàn thắng bại.

Lượt trận thứ 2, Thổ Nhĩ Kỳ được chơi trên sân nhà, tiếp đón Moldova, đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng nên thầy trò HLV Senol Gunes có cơ hội lớn tiếp tục tích lũy điểm số cũng như cải thiện chỉ số phụ trong cuộc cạnh tranh 2 tấm vé tham dự VCK ở bảng này.

Xét về mặt chuyên môn, trước đối thủ thua kém hoàn toàn, việc Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao về khả năng chiến thắng, thậm chí thắng đậm là điều không quá ngạc nhiên. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tân HLV Senol Gunes đã phần nào mang đến sự khởi sắc cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Về phía Moldova, họ dã thất bại 1-4 trong trận mở màn ngay trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ World Cup tuyển Pháp. Trận này, phải làm khách của Thổ Nhĩ Kỳ, khả năng tiếp tục trắng tay của Moldova là cực lớn.

Mặc dù kết quả thi đấu xa nhà gần đây của Moldova khá ổn với 2 trận bất bại liên tiếp, thế nhưng 2 đội chủ nhà họ dã gặp đều không mạnh trong khi Thổ Nhĩ Kỳ lại ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác.

Ưu thế của Thổ Nhĩ Kỳ cũng được thể hiện khi họ chấp 2 hòa theo TLCA. Cần biết rằng, ở 3 lần đụng độ trước đây, mức chấp cao nhất mà Thổ Nhĩ Kỳ có trước Moldova chỉ là -1 3/4 nên rõ ràng ràng có thể tin tường vào thầy trò HLV Senol Gunes ở trận đấu này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng gặp nhau 9 lần trước đây, Thổ Nhĩ Kỳ đã bất bại và thắng tới 7.
* Hai đội đã gặp nhau 4 lần trong khuôn khổ vòng loại EURO 2000 và 2008, Moldova đã thua 2 và hòa 2, 2 trận họ có điểm đều diễn ra trên sân nhà.
* 5 lần làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước đây, Moldova đã toàn thua, lần gần nhất họ thua 1-3 rtong khuôn khổ giao hữu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Thổ Nhĩ Kỳ: Volkan Babacan, Hasan Ali Kaldirim, Serdar Aziz, và Emre Akbaba vắng mặt vì chấn thương; Ozcan, Toprak và Emre Mor không được triệu tập đợt này. Trong khi Sengezer, Cakir, Ozan Kabak, Efecan Karaca, Dorukhan Tokoz, Emre Kilinc và Guven Yalcin lần đầu tiên được triệu tập.
Moldova: Petru Racu, Igor Armas, Alexandru Gatcan, Alexandru Dedov, Andrei Cojocari và Pascenco không có tên đợt này.
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova 0h00 ngày 263 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh 2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X