Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Guinea 0h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 31/05/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Guinea lúc 0h00 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thổ Nhĩ Kỳ vs Guinea

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Guinea

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Guinea: 2-0


Cách đây vài ngày ở trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho VCK Euro 2020, Thổ Nhĩ Kỳ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Azerbaijan. Đêm nay, thầy trò HLV Senol Gunes bước vào màn tập dượt thứ 2 với quân xanh là đội bóng đến từ Châu Phi, Guinea - đối thủ đang xếp dưới họ 40 bậc trên BXH FIFA.

Ngoài cách biệt lớn về chuyên môn, thì trận này Thổ Nhĩ Kỳ còn được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm, Thổ Nhĩ Kỳ đã 6 trận liền bất bại. Hơn nữa, trận tới, họ sẽ chào đón sự trở lại của một số trụ cột từ các giải VĐQG mới vừa kết thúc và nhiều khả năng họ sẽ được ra sân, dù không cả trận nhưng đủ giúp sức mạnh của người Thổ tăng lên đáng kể.

Về phía đối diện, đây mới là trận đầu tiên của Guinea trong đợt tập trung lần này. Dạo gần đây, bóng đá Guinea có sự phát triển chắc chắn. Hồi đầu năm, họ đã đứng thứ 3 chung cuộc tại giải vô địch châu Phi (CAN). Tuy nhiên, phong độ sân khách của Guinea không tốt. Không tính CAN (diễn ra trên sân trung lập) thì đội quân của HLV Didier Six thua 3/4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Thêm vào đó, trận này Thổ Nhĩ Kỳ chấp 3/4, mức tương đối cao nếu biết rằng ở cuộc tiếp đón Azerbaijan trước đó, họ cũng chỉ chấp mức này dù đối thủ Guinea được đánh giá cao hơn Azerbaijan. Với mức này, rõ ràng có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Senol Gunes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X