Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Azerbaijan 0h00 ngày 28/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 27/05/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Azerbaijan lúc 0h00 ngày 28/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thổ Nhĩ Kỳ vs Azerbaijan

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Azerbaijan

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Azerbaijan: 3-0


Để chuẩn bị cho VCK EURO 2020 sắp tới, Thổ Nhĩ Kỳ đã sớm triệu tập lực lượng và cũng rất nhanh chóng chơi trận giao hữu đầu tiên gặp "quân xanh" Azerbaijan, đội bóng trung bình yếu của khu vực châu Âu và đang xếp hạng 110 thế giới trên BXH FIFA. Cộng thêm ưu thế sân nhà, Thổ Nhĩ Kỳ xứng đáng nằm cửa trên và chấp 1 1/2, mức chấp đủ để tin vào họ.

Cần nhớ rằng, Thổ Nhĩ Kỳ chưa chính thức chốt danh sách tham dự Euro (tối đa 26 cầu thủ). Do vậy, trận giao hữu sắp tới là cơ hội để một số cầu thủ trong diện "chưa chắc chắn" thể hiện tốt nhất có thể để giành lấy niềm tin từ HLV trưởng bởi ngày 1/6 là hạn chót mà UEFA đặt ra cho các ĐTQG trong việc gửi lên danh sách tham dự chính thức.

Đó cũng là một yếu tố nữa để tin rằng TNK sẽ đá hết mình và không có khái niệm giữ chân. Trên phương diện châu Á, Thổ Nhĩ Kỳ còn đang trình diễn phong độ cao: thắng 7/10 trận vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Azerbaijan cũng triệu tập nhiều trụ cột ở đợt tập trung lần này dù rằng họ không được góp mặt ở Euro 2020. Tuy nhiên, như đã đề cập Azerbaijan hoàn toàn kém xa Thổ Nhĩ Kỳ, bất chấp không thể phủ nhận vài năm qua, bóng đá Azerbaijan phần nào có sự tiến bộ.

Bởi vậy, có thể tin Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thắng cách biệt vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Từ năm 2006 tới nay, Thổ Nhĩ Kỳ có 4 lần đụng độ Azerbaijan trên mọi đấu trường với kết quả thắng 2, hòa 1, thua 1.

- Cả 4 trận đó chỉ có tối đa 2 lần lưới rung/trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X