Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs TPHCM 19h00 ngày 15/6 (V-League 2019)

Thứ Bảy 15/06/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs TPHCM lúc 19h00 ngày 15/6 (Vòng 13 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Thanh Hóa vs TPHCM: 1-2

Sau giai đoạn tăng tốc ngoạn mục, liên tục độc chiếm ngôi đầu bảng, TP.HCM đã có trận thua “không đỡ được” ở vòng 12 V.League 2019 trên sân Hòa Xuân của SHB.ĐN. Trận thua 0-2 đó đã lộ ra nhiều điểm yếu của TP.HCM, đặc biệt là việc họ không thể kiềm tỏa được những tiền đạo cao lớn như Đỗ Merlo cùng khả năng đánh chặn từ xa không tốt.

TP.HCM đang có được 26 điểm, chỉ hơn vỏn vẹn 1 điểm đối với đội nhì bảng Hà Nội FC. Và khi mùa giải còn cả hành trình dài phía trước, hơn bao giờ hết, TP.HCM cần phải chắt chiu từng điểm số nếu không muốn sớm bị truất ngôi số 1.
Thanh Hóa vs TPHCM 19h00 ngày 156 (V-League 2019) hình ảnh
Thanh Hóa vs TPHCM

Từ đầu giải đến nay, TP.HCM là đội chơi rất kỷ luật, sắc bén trong phản công, trong đó chân sút Vinicius rất nguy hiểm với các pha thoát xuống dứt điểm. Tiền đạo cũ của Than.QN đang là chân sút lợi hại nhất của TP.HCM với 7 bàn thắng và nhờ nền tảng thể lực sung mãn, anh nhiều lúc đã hút theo sự chú ý của hàng thủ đối phương, từ đó tạo khoảng trống cho đồng đội dứt điểm.

TP.HCM đã từng vượt qua rất nhiều đội bóng khó chơi như Than.QN, SLNA và có một điểm chung là các đội này thường bị sập bẫy các tình huống phản công nhanh của đối thủ. Tối nay, lối chơi phòng ngự-phản công rất có thể sẽ được TP.HCM áp dụng và Thanh Hóa cần đề phong cao độ sự trở lại của tiền vệ Trần Phi Sơn sau gần nửa năm chữa trị chấn thương.

Thanh Hóa đang bay cao sau chuỗi trận thành công với 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây và bứt phá mạnh mẽ trên BXH. Kể từ khi bầu Đệ trở lại, đội bóng xứ Thanh đã chơi với tinh thần tốt và nỗi lo trụ hạng đã gần như tan biến trong suy nghĩ của đội bóng này. Với dàn cầu thủ nội chất lượng nhất là sự lên chân của tiền vệ trẻ Trọng Hùng cộng với sức công phá mãnh liệt của chân sút Rimario, Thanh Hóa có cửa để giành chiến thắng trước TP.HCM.

Sân Thống Nhất tối nay được dự báo sẽ rất đông khán giả, nhất là các CĐV đội khách. Trong qúa khứ, mỗi lần Thanh Hoá đá ở miền Nam thường đông nghịt CĐV. Đội bóng xứ Thanh mỗi khi đá sân khách thường nhận được lượng khán giả ủng hộ rất đông. Lần này, sự cuồng nhiệt của họ có thể lấn át hoàn toàn CĐV chủ nhà để tiếp thêm sự hưng phấn cho đội khách.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X