Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Sài Gòn 18h00 ngày 24/5 (V-League 2019)

Thứ Sáu 24/05/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Sài Gòn lúc 18h00 ngày 24/5 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Thanh Hóa vs Sài Gòn: 2-1

Đây là cuộc đối đầu đáng chú ý và đầy duyên nợ tại vòng 11 V.League 2019. HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa từng được xem là công thần khi còn dẫn dắt CLB Sài Gòn.
Thanh Hóa vs Sài Gòn 18h00 ngày 245 (V-League 2019) hình ảnh
Thanh Hóa vs Sài Gòn

Gắn bó với Sài Gòn FC 3 mùa bóng liên tiếp, HLV Đức Thắng đã cùng đội bóng này trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc từ giai đoạn khó khăn đến lúc thăng hoa nhất. Sau đó, cựu hậu vệ tuyển Việt Nam đã quyết định cập bến Thanh Hóa và vẫn ở lại đây kể cả khi đội bóng xứ Thanh không còn đồng hành với nhà tài trợ FLC, gặp vô vàn khó khăn đặc biệt về mặt tài chính và đến giờ mới phần nào yên ổn khi ông bầu Nguyễn Văn Đệ trở lại tiếp quản.

Sài Gòn FC đang trình diễn phong độ khá ổn mùa này và vị trí thứ 3 trên BXH đã nói lên tất cả. Sài Gòn đã thắng 3/4 vòng gần đây tuy nhiên thầy trò HLV Thành Công chưa bao giờ được đánh giá cao khi thi đấu xa nhà.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Trải qua 4 trận sân khách từ đầu V-League 2019, ngoại trừ chiến thắng có phần bất ngờ trên sân Pleiku của HAGL, Sài Gòn toàn thua: Nam Định (1-3), Quảng Ninh (0-3), Bình Dương (0-1). Nếu tính cả từ cuối mùa trước, thầy trò Nguyễn Thành Công thua 10/13 trận sân khách gần đây.

Trong khi đó, Thanh Hóa đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác kể từ khi bầu Đệ tái xuất. Từ chỗ bị đánh giá phải vật lộn chống xuống hạng, Thanh Hóa giờ trở thành cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng phải e ngại. Ngay cả nhà ĐKVĐ Hà Nội cũng đã phải thua tan nát 1-4 khi thi đấu tại xứ Thanh hôm 11/5 vừa qua.

Theo thống kê, Thanh Hóa chưa một lần phải nhận thất bại kể từ khi bầu Đệ trở lại (thắng 2, hòa 2). Ấn tượng hơn, không trận nào họ xé lưới đối phương dưới 2 lần.

Chủ nhà Thanh Hóa FC đang có trong tay lực lượng mạnh nhất với những cầu thủ thủ đang chơi khá nổi bật thời gian gần đây như tài năng trẻ Trọng Hùng, hay Lê Văn Thắng, Rimario. Trong khi đó, Sài Gòn FC sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Cao Văn Triền khi phải nhận đủ 3 thẻ vàng.

Lịch sử đối đầu của 2 đội tại 2 mùa gần nhất đều bất phân thắng bại khi cả 2 cùng có 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X