Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Quảng Ninh 17h00 ngày 30/6 (V-League 2020)

Thứ Ba 30/06/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hoá vs Quảng Ninh lúc 17h00 ngày 30/6 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hoá vs Quảng Ninh 17h00 ngày 306 V-League 2020 hình ảnh
Thanh Hoá vs Quảng Ninh

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Quảng Ninh: 2-0

Tân HLV Nguyễn Thành Công thực sự đã giúp đội bóng xứ Thanh lột xác với mạch 3 trận gần nhất bất bại, giành 7 điểm. Trong đó ấn tượng nhất là màn đánh bại đội bóng giàu tham vọng và được đánh giá cao Viettel ở vòng trước ngay tại Hàng Đẫy. Nhờ vậy, Thanh Hoá đã thoát khỏi vị trí nguy hiểm để vươn lên thứ 11 trên BXH.

Dưới thời HLV Nguyễn Thành Công, Thanh Hoá rõ ràng khởi sắc cả về tinh thần lẫn chuyên môn. Đội bóng này bây giờ chơi thứ bóng đá rất kỷ luật, tinh thần quyết tâm cao độ và lối chơi có mảng miếng rõ ràng. Bên cạnh hàng phòng ngự chắc chắn thì trên hàng công, Lê Văn Thắng đang có được phong độ khá tốt với 2 bàn ở 2 trận gần nhất. Ngoài ra, Hoàng Vũ Samson cũng có được pha lập công đầu tiên ở mùa này.

Bên kia chiến tuyến, Than.QN cũng đang có được phong độ tốt thời gian gần đây. Đội bóng đất Mỏ cũng 3 trận bất bại và 7 điểm tương tự như Thanh Hoá.

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự đặc biệt là sự mất mát tiền vệ Hải Huy vì chấn thương nặng, Quảng Ninh may mắn tìm được những nhân tố thay thế xứng đáng. Trong đó nổi bật nhất là tiền vệ trẻ Hai Long mà đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung U22 Việt Nam sắp tới nhờ phong độ cực ấn tượng thời gian qua.

Trận này, Quảng Ninh còn có trong tay đội hình mạnh nhất khi Lynch và Neven trở lại. 5 cuộc đối đầu gần nhất, đội bóng đất Mỏ chiếm chút ưu thế khi thắng 3 còn Thanh Hóa 2 lần ca khúc khải hoàn. Lúc này, với 8 điểm trong tay, đội bóng đất Mỏ không kém nhóm dẫn đầu bao xa. Song họ sẽ không dễ có điểm trước Thanh Hoá ngày hôm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thanh Hoá: Thanh Diệp, Eppasi, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Văn Thắng, Hữu Dũng, Xuân Hùng, Thành Long, Samson, Gassissou
Than.QN: Tuấn Linh, Neven, Thanh Hào, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hai Long, Hồng Quân, Xuân Tú, Lynch, Fagan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X