Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam 17h00 ngày 6/5 (V-League 2019)

Thứ Hai 06/05/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 6/5 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Thanh Hóa vs Quảng Nam: 1-1

Đều đang trong cơn khủng hoảng, cả Thanh Hóa lẫn Quảng Nam FC đều xem nhau là “con mồi” để giải tỏa cơn khát chiến thắng. Nhưng trong bối cảnh phải giành giật từng điểm, sẽ không dễ cho bên này “nuốt” bên kia.

Chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng để quyết lấy lại hình ảnh của nhà vô địch V.League 2017, nhưng Quảng Nam FC khởi đầu mùa giải năm nay một cách nhọc nhằn ngoài dự đoán. Chỉ giành được 1 trận thắng, tạm xếp vị trí thứ 11 trên BXH là kết quả gây thất vọng với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Có nhiều lý do khiến Quảng Nam FC rơi vào thảm cảnh ấy.
Thanh Hóa vs Quảng Nam 17h00 ngày 65 (V-League 2019) hình ảnh
Thanh Hóa vs Quảng Nam

Trong đó, sự bế tắc của các “ngòi nổ” trên hàng công là nguyên nhân chính. Ngôi sao được kỳ vọng sau kỳ chuyển nhượng đầu mùa là Quốc Chí lại dính chấn thương, không cống hiến được nhiều. Thanh Trung chưa “nóng máy” nên chưa thể hiện được bản năng “sát thủ” như thường thấy. Đặc biệt, lực lượng ngoại binh gây thất vọng lớn. Santos trận được trận mất trong vai trò hộ công. Công thần một thời Claudecir như “họng pháo bị ngấm nước”, chơi mờ nhạt, nặng nề khi di chuyển.

Tiếp đối thủ đang rơi vào xòng xoáy khủng hoảng, trên lý thuyết, là cơ hội tốt cho Thanh Hóa. Nhưng trớ trêu thay, tình cảnh của đội bóng xứ Thanh hiện tại còn tệ hơn cả Quảng Nam FC khi họ đang “lỗi” hệ thống. Sở hữu những gương mặt có tiếng trong hệ thống phòng ngự như Bửu Ngọc, Minh Tùng hay Tiến Thành, nhưng Thanh Hóa đã để thủng lưới đến 12 bàn kể từ đầu mùa.

Đó là con số không thể đem đến cảm giác hài lòng cho HLV Nguyễn Đức Thắng. Nhưng cơn đau đầu của chiến lược gia này còn nặng hơn khi hàng công cũng khá èo uột. Với chỉ 7 bàn thắng sau 7 vòng là nguyên nhân khiến Thanh Hóa “chết dí” ở đáy BXH. Với hình hài ấy nên đội bóng xứ Thanh đang phải trải qua những tháng ngày khốn khó nhất khi chưa biết thắng kể từ đầu mùa.

Nhìn tổng thể tương quan lực lượng cũng như phong độ, Quảng Nam FC và Thanh Hóa được đánh giá ngang ngửa nhau. Đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng có lợi thế sân nhà. Một điểm lạc quan nữa cho Thanh Hóa là tinh thần các cầu thủ đã được cải thiện sau khi bầu Đệ xuất hiện trong vai trò “bà đỡ” về tài chính.

Nhưng Thanh Hóa không hẳn là nơi “đi dễ khó về” với Quảng Nam FC. Dù đại bại tại xứ Thanh ở mùa giải 2018, song trước đó thầy trò ông Hoàng Văn Phúc nhiều lần bỏ túi kết quả tích cực trên sân đối thủ. Nếu chơi tập trung, tránh được những sai sót không đáng như ở thất bại trước Viettel vừa qua, Quảng Nam FC sẽ không dễ dàng để Thanh Hóa tìm được chiến thắng đầu mùa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Xuân Cường, Anh Tuấn, Gramoz, Văn Nam, Văn Thắng, Hữu Dũng, Rimario.
Quảng Nam FC: Văn Cường, Viết Tú, Thiago, Duy Khánh, Anh Hùng, Thanh Trung, Hữu Phước, Huy Hùng, Santos, Đình Thắng, Claudecir.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X