Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Quảng Nam 17h00 ngày 15/10 (V-League 2020)

Thứ Năm 15/10/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hoá vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 15/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hoa vs Quang Nam
Thanh Hoá vs Quảng Nam
Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Quảng Nam: 1-2

Quảng Nam bây giờ thực sự rơi vào tình trạng nguy ngập. Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội đang bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua trụ hạng khi mà chỉ còn 4 vòng nữa, mùa giải sẽ hạ màn với các đội ở nhóm B. Sau lượt đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020, Quảng Nam vẫn xếp cuối cùng (vị trí duy nhất sẽ phải xuống hạng) và kém Hải Phòng đứng ngay trên 4 điểm. Cần nhớ rằng do thứ hạng thấp nên đội bóng xứ Quảng sẽ phải chơi trên sân khách nhiều hơn sân nhà.

Trong tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", Quảng Nam quyết định thay tướng để mong chờ phép màu sẽ xảy ra và HLV Nguyễn Thành Công, chuyên gia giải cứu những đội gặp khó như Quảng Nam hiện tại, được mời về.

Chỉ có quỹ thời gian chuẩn bị vài ngày ngắn ngủi cho trận ra mắt chạm trán đội bóng ông từng dẫn dắt cách đây không lâu, HLV Nguyễn Thành Công tập trung vào bình ổn tâm lý cho các học trò bởi sau trận thua đậm 1-4 trước SLNA, tinh thần nhiều cầu thủ Quảng Nam đã xuống rất thấp, thậm chí không ít người rã đám và lo lắng cho tương lai bản thân hơn là CLB.

Thế nên nhà cầm quân xứ Nghệ đã nỗ lực giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các học trò mới và động viên họ chơi với quyết tâm, tinh thần cao nhất vì "còn nước còn tát".

Với tình thế hiện tại thì dường như Quảng Nam buộc phải mạo hiểm, ít nhất trong chuyến làm khách của Thanh Hóa vào chiều nay. Đội bóng xứ Thanh đang hơn Quảng Nam 7 điểm nên nếu thắng trận này thì thầy trò HLV Mai Xuân Hợp sẽ chính thức trụ hạng. Lúc đó Thanh Hóa sẽ hơn Quảng Nam 10 điểm và mùa bóng chỉ còn 3 vòng với nhóm B.

Dĩ nhiên Quảng Nam không hề muốn điều đó xảy ra và bản thân họ mà không thắng (kể cả khi Hải Phòng vs Nam Định phía trên rơi vào tình cảnh tương tự) thì cơ hội trụ hạng của đội bóng miền Trung sẽ càng mờ mịt.

Biết đâu trong thế đường cùng, Quảng Nam sẽ tạo bất ngờ trong bối cảnh chủ nhà Thanh Hoá mất con bài chủ lực Hoàng Vũ Samson bị treo giò (nhận thẻ đỏ ở trận trước).

Đội hình dự kiến


Thanh Hoá: Thanh Diệp, Ewonde, Minh Tùng, Xuân Cường, Văn Lợi, Hữu Dũng, Thành Long, Balic, Văn Thắng, Hoàng Dương, Gassissou

Quảng Nam: Minh Nhựt, Văn Hà, Hoàng Vissai, Tấn Sinh, Viết Tú, Thanh Trung, Huy Hùng, Paulo, Kebe, Minh Tuấn, Rodrigo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X