Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định 17h00 ngày 30/5 (V-League 2019)

Thứ Năm 30/05/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Nam Định lúc 17h00 ngày 30/5 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Thanh Hóa vs Nam Định: 2-1

Cách đây chỉ 1 tháng, Thanh Hóa FC vẫn đang xếp cuối BXH. Màn khởi đầu tồi tệ với phong độ đi xuống của nhiều cầu thủ khiến cho đội bóng xứ Thanh rơi vào khủng hoảng. Khi ấy, Thanh Hóa làm khách trên sân của HAGL. Họ để đối phương dẫn đến 3-1. Nhưng chỉ 16 phút cuối, lần lượt Thanh Bình và Văn Thắng đã lập công giúp Thanh Hóa có 1 điểm quý giá.

Trận hòa ấy là khởi đầu cho màn hồi sinh sau đó của đội bóng này. Họ giành đến 3 chiến thắng trong 4 vòng gần đây, nhờ đó, vươn lên thứ 9 trên BXH.
Thanh Hóa vs Nam Định 17h00 ngày 305 (V-League 2019) hình ảnh
Thanh Hóa vs Nam Định

Đó cũng là động lực để Thanh Hóa tiếp tục mạch trận ấn tượng của mình ở phần còn lại của giai đoạn lượt đi. Thêm một yếu tố nữa là kể từ tháng 9 năm ngoái, Thanh Hóa đã trải qua 9 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà. Ba trận gần nhất, đội chủ sân Thanh Hóa toàn thắng.

Những bại binh của họ bao gồm cựu vương Quảng Nam FC, đội bóng đang thăng hoa Sài Gòn FC và đặc biệt là ĐKVĐ Hà Nội. Thanh Hóa cũng trở thành đội bóng đầu tiên khiến Hà Nội phải gục ngã ở mùa giải năm nay, với thắng lợi đậm đà 4-1.

Ở vòng trước, DNH Nam Định cũng đã khiến Hà Nội FC phơi áo 0-2, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa rằng, họ sẽ lại tạo thêm một cú sốc nữa ở vòng đấu này. Đã 11 tháng trôi qua, họ không có nổi một thắng lợi nào khi hành quân xa sân nhà Thiên Trường.

Cũng chính cái tật “khôn nhà dại chợ” đã khiến DNH Nam Định không có được một thứ hạng tốt từ mùa giải trước đến mùa giải năm nay. Tại V.League 2019, DNH Nam Định mới chỉ tích lũy được 2/18 điểm tối đa sau 6 trận sân khách.

Và trước một Thanh Hóa FC đang thăng hoa, DNH Nam Định nhiều khả năng sẽ lại phải đối mặt với một thất bại nữa, bất chấp việc họ đã có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện nhằm tìm đến vận may.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X