Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định 17h00 ngày 30/1 (V-League 2021)

Thứ Bảy 30/01/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Nam Định lúc 17h00 ngày 30/1 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hóa vs Nam Định
Thanh Hóa vs Nam Định

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định: 1-0


Tại vòng 2, Đông Á Thanh Hóa đã chơi một trận đấu tốt trước nhà ĐKVĐ Viettel và nếu không quá vô duyên (bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội ăn bàn thuận lợi) thì đội bóng xứ Thanh đã có thể mang về 3 điểm trọn vẹn Dẫu sao 1 điểm cũng được xem là thành công vượt bậc của Đông Á Thanh Hóa trong mùa giải họ xáo trộn quá nhiều từ thượng tầng cho đến chiếc ghế HLV trưởng.

Sau trận đấu, tiền đạo Chevaughn Walsh đã phải chia tay đội bóng xứ Thanh do không chứng minh được năng lực và trình độ săn bàn. Suất ngoại binh của Chevaughn Walsh được chuyển sang cho tiền vệ Gramoz mà trước đó khoác áo ... Nam Định. Như vậy, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson sẽ đảm nhận vai trò chủ công thay vì phải dạt ra biên.

Tiền đạo nhập tịch gốc Nigeria mới có mặt ở đội bóng được hơn 1 tuần bởi còn phải hoàn tất thủ tục cách lý sau khi trở lại Việt Nam. Trận trước, cựu tiền đạo CLB Hà Nội đã được tung vào sân hiệp 2 để tìm lại cảm giác bóng cũng như làm quen dần với lối chơi mới mà HLV Petrovic xây dựng. Dù đã 32 tuổi và phong độ suy giảm nhưng Samson vẫn là chân sút đáng nể ở V.League và khi được đá đúng sở trường trung phong cắm, rất có thể bản năng sát thủ của anh sẽ lại được bộc phát ở mức cao nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định từng thắng vang dội đương kim á quân Hà Nội 3-0 ở vòng mở màn nhưng ngay sau đó, họ đã thua Hải Phòng với tỷ số 2-3 trong bối cảnh bị dẫn trước đến 0-3 và chỉ gỡ lại được 2 bàn vào cuối trận. Khả năng phòng ngự của Nam Định đã yếu đi trông thấy khi không còn Gramoz, cầu thủ chỉ thi đấu ở vòng 2 còn đến vòng 2 không ra sân do mâu thuẫn với ban huấn luyện để rồi phải khăn gói ra đi và được Thanh Hóa thu nạp.

Người đi tất nhiên phải có người đến và đội bóng thành Nam đã chọn Konan Oussou, tiền đạo 31 tuổi người Bờ Biển Ngà đã bị Bình Dương "chê" nên mới phải trôi dạt đến Nam Định.

Cả hai đội đều đang sở hữu trong tay đầy đủ cầu thủ tốt nhất, hứa hẹn tạo ra một trận cầu đáng xem. Đáng tiếc vào phút chót do sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 mà trận đấu sẽ phải diễn ra trong điều kiện không khán giả. Tuy vậy, Thanh Hóa rõ ràng vẫn quá quen với mặt sân cùng sự bổ sung Gramoz, một người ít nhiều đã nắm được thông tin về Nam Định, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ có chiến thắng. Bản thân Nam Định cũng chưa bao giờ được đánh giá cao khi phải làm khách.

Đội hình dự kiến:


Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Minh Tùng, Ewonde, Xuân Cường, Ngọc Tân, Văn Thắng, Pinto, Gramoz, Đình Tùng, Samson

Nam Định: Văn Tú, Anh Quang, Wesley, Xuân Tân, Thanh Trường, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Văn Hiếu, Mạnh Hùng, Rodrigo, Oussou

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X