Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định 17h00 ngày 10/10 (V-League 2020)

Thứ Bảy 10/10/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hoá vs Nam Định lúc 17h00 ngày 10/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hoa vs Nam Dinh
Thanh Hoá vs Nam Định
Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Nam Định: 1-0

Khoảng cách điểm số giữa các đội trong nhóm trụ hạng không hơn kém nhau bao nhiêu. Với 15 điểm trong tay trước giai đoạn 2, Thanh Hoá chỉ kém duy nhất Đà Nẵng (16 điểm) và hơn Dược Nam Hà Nam Định 2 điểm cũng như có khoảng cách 6 điểm với đội đứng cuối cùng (sẽ phải xuống hạng) Quảng Nam.

Như vậy, chỉ cần 1-2 cú sẩy chân, Thanh Hóa có thể phải rơi vào cảnh hiểm nguy và để về đích an toàn, họ cần vài ba chiến thắng (giai đoạn 2 của nhóm trụ hạng chỉ có 5 vòng mà thôi).

Tình cảnh của Dược Nam Hà Nam Định cũng trong tình trạng "lơ lửng" như Thanh Hoá. Tức là họ chưa thể an tâm song cũng không cần phải quá lo lắng. Tất nhiên, đội bóng thành Nam chẳng muốn "sống trong sợ hãi" tuy nhiên mặt bằng chung trình độ của 6 đội thuộc nhóm B khá tương đồng nên Dược Nam Hà Nam Định sẽ phải nỗ lực tối đa.

Từ khi lên nắm quyền, HLV Mai Xuân Hợp chưa thể tạo sự chuyển biến về mặt chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu cho Thanh Hoá. Dù vậy, tất cả đều hiểu rằng đội bóng mà xuống hạng thì chắc chắn sẽ kéo theo những hệ lụy không thể lường trước, nhất là khi Thanh Hóa luôn bất ổn ở thượng tầng. Do đó tất cả vẫn phải đồng lòng vì mục tiêu ở lại V-League.

Lối chơi của hai đội tương đối giống nhau: đều chủ yếu “thở” bằng sức mạnh của dàn ngoại binh. Đội nào cũng sở hữu trong tay một tiền đạo nhập tịch thuộc vào diện huyền thoại tại V-League (Hoàng Vũ Samson của Thanh Hóa và Đỗ Merlo của Dược Nam Hà Nam Định) tuy nhiên tiếc là cả hai nếu được ra sân sẽ không có nhiều đất diễn bởi đội nào cũng chơi thực dụng, lối đá phù hợp với điều kiện thực tế của đội bóng.

Những năm qua, bầu Đệ của Thanh Hoá hẳn đã có quá nhiều kinh trong việc giúp đội nhà thành công trong cuộc chiến trụ hạng song Dược Nam Hà Nam Định không hề dễ chơi nếu như họ kiên định với chiến thuật “có điểm bằng mọi giá” trên sân khách. Nhiều khả năng sự loé sáng của cá nhân sẽ quyết định sự thành bại trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DNH.NĐ: Xuân Việt; Đình Mạnh, Tony Agbaji, Anh Quang, Thanh Trường, Xuân Quyết, Hạ Long, Văn Trường, Sỹ Minh, Đỗ Merlo, Rafaelson.

Thanh Hoá: Thanh Diệp; Xuân Cường, Minh Tùng, Văn Lợi, Hoàng Dương, Văn Thắng, Thành Long, Văn Hội, Ewonde, Gassissou, Hoàng Vũ Samson.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X