Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng 17h00 ngày 8/4 (V-League 2021)

Thứ Năm 08/04/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 8/4 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hóa vs Hải Phòng
Thanh Hóa vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hải Phòng: 2-1


Chiến thắng ấn tượng 5-3 ở trận chung kết ngược trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cách đây vài ngày đã giúp Thanh Hóa trút bỏ áp lực. Hôm đó, bất chấp thiếu vắng tiền đạo Hoàng Vũ Samson (bị kỷ luật) hay trung vệ Ewonde (treo giò), đội quân của HLV Petrovic đã chơi vô cùng thăng hoa, đặc biệt trên mặt trận tấn công.

Quan trong hơn, đội bóng này đã thể hiện được tinh thần và tâm lý cực ổn mặc cho đã toàn phải hứng chịu thất bại ở 3 vòng trước đó. Bây giờ khi áp lực được giải tỏa, Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội bứt phá lớn để thoát ngày một xa khỏi nhóm nguy hiểm.

Vòng 8 này, bên cạnh việc được chơi trên sân nhà, Thanh Hóa còn chỉ phải đón tiếp một Hải Phòng thiếu hụt lực lượng nên cơ hội chiến thắng của thầy trò HLV Petrovic là khá lớn.

Thời gian vừa qua, việc chân sút chủ lực Jermie Lynch không thi đấu do những mâu thuẫn nội bộ đã khiến cho hàng công Hải Phòng gặp vấn đề. Chân sút còn lại, Diego Fagan mất đi đối tác thân thiết nên sự nguy hiểm giảm đi trông thấy mà ai cũng biết bao lâu nay, lối chơi của Hải Phòng quá dựa dẫm vào những chân sút ngoại (tập trung mạnh vào phòng ngự và khi tấn công, chủ yếu là sử dụng những đường bóng dài lên phía trên cho các tiền đạo ngoại tự xoay sở).

Những gì đã xảy ra ở trận thua HAGL tại vòng 7 vừa qua là minh chứng hùng hồn cho thấy đội bóng đất Cảng “cùn” ra sao trong khâu tấn công còn hàng thủ cũng không quá chắc chắn nên xem ra khó có kết cục tốt đẹp nào cho Hải Phòng vào chiều nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Hữu Dũng, Thành Long, Pinto, Gramoz, Văn Thắng, Quốc Phương
Hải Phòng: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Schmidt, Văn Hạnh, Quốc Hường, Thế Cường, Martin Lo, Trung Hiếu, Lâm Quí, Thành Đồng, Fagan

Thanh Hoá 0-1 Hải Phòng (Vòng 1 V-League 2020)
video


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X