Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng 17h00 ngày 29/6 (Cúp quốc gia 2019)

Thứ Bảy 29/06/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 29/6 (Cúp quốc gia Việt Nam 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Thanh Hóa vs Hải Phòng: 2-1


Thanh Hóa và Hải Phòng đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Thanh Hóa thăng hoa với chuỗi trận bất bại tại V.League thì ở chiều ngược lại, đội bóng đất Cảng cho thấy sự sa sút nghiêm trọng trước khi giai đoạn lượt đi của mùa giải khép lại.

Thanh Hóa khởi đầu mùa bóng năm nay không thực sự tốt. Mọi thứ ở xứ Thanh chỉ thay đổi kể từ khi ông bầu Nguyễn Văn Đệ trở lại tiếp quản ghế chủ tịch CLB. Từ đội bóng có thành tích bết bát, được nhận diện là ứng viên xuống hạng, Thanh Hóa lột xác về mọi mặt.
Thanh Hóa vs Hải Phòng 17h00 ngày 296 (Cúp quốc gia 2019) hình ảnh
Thanh Hóa vs Hải Phòng

Chuyên môn được cải thiện, tinh thần chiến đấu cũng tăng lên, Thanh Hóa có chuỗi 8 trận bất bại ở V.League. Từ vị trí gần bét bảng, đội quân của HLV Đức Thắng leo một mạch lên Top 5 khi lượt đi khép lại.

Trong khi đó, Hải Phòng lại có khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng càng về cuối lượt đi, đội quân của HLV Việt Hoàng càng thể hiện sự sa sút bất ngờ. 6 trận gần nhất, Hải Phòng toàn hòa và thua. Thành tích không tốt của đội nhà khiến bầu không khí ở Lạch Tray ngày càng nặng nề.

Điều này cũng gây ra những sức ép lớn về tinh thần cho HLV Việt Hoàng cùng các học trò. Không những vậy, trước khi lượt đi khép lại, Hải Phòng còn bất ngờ nói lời chia tay bộ đôi trụ cột: Đình Bảo về Sài Gòn FC, còn Quốc Trung đầu quân cho chính Thanh Hóa.

Xem thêm nhận định bóng đá

Sự ra đi của hai công thần này ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của Hải Phòng. Nói về chuyến làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 1/8 Cúp QG, HLV Việt Hoàng dù tuyên bố mục tiêu hướng đến kết quả tốt nhất, nhưng cũng thừa nhận những khó khăn mà Hải Phòng sẽ phải đối mặt.

Nếu có điều gì đó khiến HLV Việt Hoàng cảm thấy tự tin nhất trong chuyến làm khách tại xứ Thanh chiều nay thì có lẽ nằm ở sự kỵ giơ giữa hai đội. 5 cuộc đối đầu gần nhất, cả Thanh Hóa và Hải Phòng chỉ có 1 lần chiến thắng, còn lại là hòa.

Tuy vậy, với ưu thế sân nhà, tinh thần lại đang lên rất cao thời gian gần đây, Thanh Hóa nắm trong tay những lợi thế nhất định để giành quyền đi tiếp ở Cúp QG 2019.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X