Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh 17h00 ngày 26/9 (V-League 2020)

Thứ Bảy 26/09/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 26/9 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hoa vs Ha Tinh
Thanh Hóa vs Hà Tĩnh
Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: 1-1

Những lùm xùm trong nội bộ của đội bóng Thanh Hóa từ đầu mùa 2020 ít nhiều tạo tác động tiêu cực đến ác cầu thủ. Gương mặt sẽ dẫn dắt Thanh Hóa từ giờ đến cuối mùa cũng chẳng phải ai quá xa lạ. Còn nhớ HLV Mai Xuân Hợp đã từng làm thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh vào cuối mùa trước. 

Nhưng đánh giá khách quan thì từ yếu tố chuyên môn, bản lĩnh cầm quân hay cái uy của một HLV thì nhà cầm quân trẻ tuổi này chắc chưans không thể sánh bằng tiền nhiệm Nguyễn Thành Công. Đó là chưa kể đến chuyện nếu phải bố trí một đội hình không theo đúng ý mình (đây là một ý trong văn bản gây xôn xao dư luận mà đã khiến HLV Thành Công phải ra đi) thì hoàn toàn có thể dẫn đến những hệ lụy không thể đoán định.

Không quá khi cho rằng, tân binh Thanh Hóa trong kế hoạch tìm suất ở Top 8 (chắc chắn trụ hạng và lọt vào nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2) sẽ quyết giành điểm trước Thanh Hóa kể cả khi phải làm khách bởi đội bóng xứ Thanh trước mắt không dễ duy trì được phong độ tốt dưới thời HLV Nguyễn Thành Công.

Hiện tại Thanh Hóa đang đứng ở chính vị trí thứ 8 với 14 điểm và Hà Tĩnh sau 2 bậc, cũng kém 2 điểm nghĩa là ít hơn số điểm của một chiến thắng. Do đó, thầy trò ông Phạm Minh Đức hoàn toàn có lý khi đặt ra tham vọng hất cẳng Thanh Hóa.

Thực ra, so về tương quan lực lượng thì Thanh Hóa được đánh giá nhỉnh hơn so với Hà Tĩnh, từ nội binh đến ngoại binh. Tuy nhiên nếu HLV Mai Xuân Hợp vẫn buộc phải sử dụng hết cả 3 ngoại binh lẫn lẫn cầu thủ nhập tịch đúng như chỉ đạo của lãnh đạo đội bóng thì nhiều khả năng, Thanh Hóa sẽ rơi vào cảnh chấp người bởi chẳng phải cầu thủ ngoại nào cũng có chuyên môn tốt.

Dù ở thế dưới cơ nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hề thuộc diện yếu bóng vía. Từ đầu mùa 2020, các học trò của ông Phạm Minh Đức đã cho thấy họ luôn xung trận với tinh thần rực lửa và khát khao. Lối chơi phòng ngự phản công sở trường của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là vũ khí lợi hại để có thể hạ đo ván bất cứ đối thủ nào.  Thế nên, niềm tin để tân binh V.League này có điểm, thậm chí chiến thắng trong chuyến làm khách của Thanh Hóa là có cơ sở.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thanh Hóa: Bá Sơn, Xuân Cường,Epassi, Hữu Dũng, Balic, Văn Thắng, Xuân Hùng, Hoàng Dương, Văn Đại, Djicka, Hoàng Vũ Samson.

HL.HT: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno, Hoàng Lâm, Tuấn Hải, Almeida, Văn Đức, Trung Học, Văn Vỹ, Mansaray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X