Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng 17h00 ngày 12/3 (V-League 2022)

Thứ Sáu 11/03/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hóa vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 12/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Cả 2 đội đều chưa biết đến mùi thắng lợi nên cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng hứa hẹn sẽ nảy lửa.
Thanh Hóa vs Đà Nẵng
Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Đà Nẵng: 0-1


Dẫn trước Sài Gòn FC 2 bàn nhưng cuối cùng SHB Đà Nẵng chỉ có 1 điểm trong trận ra quân V-League 2022. Cái “dớp” mất chiến thắng đó dường như đã ám ảnh đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng, khiến họ tiếp tục phải chia điểm trong 2 trận tiếp theo.

Nguyên nhân của 3 trận hòa liên tiếp nằm ở sự mất tập trung trong cả công lẫn thủ. Nếu như hàng thủ thường xuyên lộ ra sai sót dẫn đến những bàn thua đáng trách thì trên hàng công, các chân sút lại thi nhau bỏ lỡ các cơ hội ăn bàn trông thấy.

Đối thủ của SHB Đà Nẵng tại vòng 4 là một Đông Á Thanh Hóa giàu tham vọng nhưng cũng khởi đầu không thực sự như ý. Việc chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đã chơi chính thức báo hiệu một chặng đường đầy khó khăn và thử thách ở phía trước cho thầy trò HLV Petrovic.

Trong bối cảnh như vậy, chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới được xem là mệnh lệnh bắt buộc cho cả 2 nếu muốn bước vào kỳ nghỉ bớt áp lực hơn. Về tương quan lực lượng, dàn nội binh của đôi bên được đánh giá cân bằng. Nhưng đội khách có vẻ nhỉnh hơn đôi chút trên phương diện ngoại binh.

Trong đó, tiền đạo Osaguona đã lập cú đúp trong trận hòa Sài Gòn 2-2. Ngoài ra, đội bóng sông Hàn kịp đăng ký trung vệ Momevic trước hạn chót thay đổi ngoại binh giúp cho hàng thủ thêm vững chắc. Còn các ngoại binh của Thanh Hóa như Victor Kambuka, Paulo Silva, Paulo Pinto chưa thể trở thành trụ cột của đội bởi trình diễn không đạt yêu cầu.

Một yếu tố nữa đang ủng hộ SHB Đà Nẵng là trong 2 chuyến hành quân gần nhất tới xứ Thanh, đội bóng bên bờ sông Hàn đều ca khúc khải hoàn. Với một số lợi thế trong tay, SHB Đà Nẵng có nhiều hy vọng chiến thắng hơn.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Đà Nẵng

  • Thanh Hoá: Bửu Ngọc, Ngọc Tân, Minh Tùng, Tiến Thành, Trọng Hùng, Tiến Dũng, Thành Long, Victor Kamhuka, Văn Lợi, Văn Thắng, Paulo.
  • SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Quang, Momevic, Nguyên Sa, Minh Tâm, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Công Nhật, Kone, Osaguona.
     

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X