Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Đà Nẵng 17h00 ngày 6/7 (V-League 2020)

Thứ Hai 06/07/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hoá vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 6/7 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hoá vs Đà Nẵng 17h00 ngày 67 V-League 2020 hình ảnh
Thanh Hoá vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Đà Nẵng: 2-0

Thanh Hoá đang lột xác ấn tượng sau khi thay tướng. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công, đội bóng xứ Thanh đang đạt phong độ tốt nhất V-League 2020 vào thời điểm này. 4 trận gần nhất, Thanh Hoá kiếm được 10 điểm, trong đó họ đã đánh bại 2 ứng viên vô địch Viettel và Quảng Ninh một cách thuyết phục.

Nhà cầm quân người xứ Nghệ thật sự đã thổi luồng sinh khí mới vào những cầu thủ Thanh Hoá vốn sở hữu tinh thần địa phương, màu cờ sắc áo rất cao. Giờ đây Thanh Hóa đã trở thành,tập thể đoàn kết và biết sát cánh chiến đấu vì nhau để bù đắp lại việc đội chẳng có một cá nhân nào thật sự nổi trội.

Trước cuộc tiếp đón Đà Nẵng tại vòng 8 vào chiều nay thì các chủ lực như Hoàng Vũ Samson, Đình Tùng, Văn Thắng, Minh Tùng hay trung vệ Epassi đều đang trình diễn phong độ cao. Sự thiếu vắng đáng kể duy nhất bên phía Thanh Hoá là tiền vệ Trọng Hùng, tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Bên phía đối diện, SHB.ĐN cũng đang bộc lộ dấu hiệu hồi sinh sau màn khởi đầu không như ý. Đội quân của HLV Huỳnh Đức cũng bất bại 4 trận gần nhất (thắng 2). Bên cạnh việc lấy lại tinh thần, thì lối chơi của đội bóng sông Hàn cũng có nhiều khởi sắc.

Đơn cử như vòng 7 vừa qua, Đà Nẵng đã chơi rất hay trên sân của đội đầu bảng TPHCM dù sau cùng chỉ có thể kiếm được 1 điểm.

Tuy nhiên, chuyến làm khách của Thanh Hoá vòng này là một thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Huỳnh Đức. 2 năm qua, Đà Nẵng sở hữu thành tích sân khách kém bậc nhất V.League khi mới thắng đúng 2 trận và phần lớn là thất bại.

Dù đội nhà đang chơi thăng hoa nhưng trong chia sẻ mới nhất, HLV Thành Công cho hay ông đã yêu cầu các học trò không được phép thoả mãn và vẫn phải tập trung thi đấu tốt từng trận để tích cóp điểm số.

Nếu thắng Đà Nẵng, Thanh Hóa có nhiều cơ hội lọt vào Top 4 và gặp đối thủ đá sân khách kém như Đà Nẵng, cửa thắng của Thanh Hóa càng rộng mở.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi, Balic, Thành Long, Hữu Dũng, Đình Tùng, Văn Thắng, Samson
SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Thanh Hải, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Tanda, Đức Chinh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X