Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Đà Nẵng 17h00 ngày 29/3 (V-League 2021)

Thứ Hai 29/03/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thanh Hoá vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 29/3 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thanh Hóa vs Đà Nẵng
Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs Đà Nẵng: 2-1


Sự trở lại của nhà cầm quân lão luyện người Serbia Ljupko Petrovic từng mang đến niềm tin và sự hứng khởi cho Thanh Hóa về việc đội bóng sẽ không còn phải vất vả trụ hạng như mấy năm gần đây hay xa hơn là tạo ra một thứ bóng đá mang bản sắc riêng. Tuy nhiên sau 2 trận thua liên tiếp trước Quảng Ninh và Hà Nội thì tất cả đều nhận ra rằng Thanh Hoá chẳng có gì khởi sắc so với trước.

Không thể phủ nhận tài năng và bề dày kinh nghiệm của HLV Petrovic (từng vô địch C1 cùng CLB Sao đỏ Belgrade của Serbia) song để thật sự vực dậy Thanh Hóa thì ông cần thêm những sự bổ sung chất lượng cả nội lẫn ngoại binh. Song việc thay đổi quân số chỉ có thể được thực hiện sau giai đoạn lượt đi.

Trước mắt Thanh Hoá chỉ còn biết tính từng trận đấu một. Vòng này, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Đà Nẵng, đội bóng cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự: thua 2 trận liền. Tuy nhiên trước đó, đội bóng sông Hàn đã sở hữu 9 điểm tuyệt đối ở 3 trận đầu tiên nên về cơ bản, tình hình của Đà Nẵng vẫn tạm ổn.

Dẫu vậy, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn cần có sự đột phá về mặt chiến thuật bởi có cảm giác, Đà Nẵng đang dần bị bắt bài. Bên cạnh đó, các cầu thủ Đà Nẵng đã không còn giữ được sự tập trung cao độ như 3 trận đầu tiên.

Với ưu thế sân nhà và nhiệm vụ bắt buộc phải thắng để chặn đứng đà suy thoái, có thể đội bóng của HLV Petrovic sẽ chấp nhận chơi tấn công chủ động mà nếu như thế, Đà Nẵng sẽ được chơi đúng sở trường phòng ngự - phản công. Khó có thể hy vọng một trận đấu hấp dẫn nhưng vẫn đáng chờ đợi về cuộc đấu trí giữa một nhà cầm quân lão luyện với một HLV cá tính.

Đội hinh dự kiến


Thanh Hoá: Thanh Diệp; Xuân Cường, Minh Tùng, Ewonde, Văn Lợi, Quốc Phương, Ze Paulo, Thành Long, Văn Thắng, Hoàng Vũ Samson, Gramotz Kurtaj.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh; Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Minh Đoàn; Văn Long, Huy Hùng, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Kebe, Rafaelson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X