Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs UAE 19h00 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 15/10/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan vs UAE lúc 19h00 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Thái Lan vs UAE: 1-1


Thái Lan và UAE là hai đối thủ cạnh tranh của Việt Nam cho tấm vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại bảng G. Cả hai hiện dẫn đầu BXH (UAE có 6 điểm và Thái Lan có 4 điểm) nên kết quả trận đối đầu trực tiếp này sẽ sẽ có tính chất rất quan trọng cho cả hai.

Về phía chủ nhà Thái Lan, một vài gương mặt dính chấn thương hiện có tốc độ hồi phục tốt và được cho đủ sức tham gia trận đấu sắp tới.
Thái Lan vs UAE 19h00 ngày 1510 vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Thái Lan vs UAE

Trong đó có đội trưởng Theerathon Bunmathan. Trước đó, anh đã gặp phải chấn thương và không thể góp mặt ở trận giao hữu với Congo hôm 10/10 (hòa 1-1). Các bác sĩ đội tuyển Thái Lan đang nỗ lực giúp cầu thủ khoác áo Yokohama F. Marinos tại Nhật Bản hồi phục nhanh nhất có thể.  Tiền đạo trẻ Suphanat cũng đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội sau một chấn thương nhẹ trong trận giao hữu với Congo.

Sự hồi phục của hai cầu thủ này giúp HLV Nishino thêm phần tự tin, sau khi ngôi sao số 1 Thái Lan Chanathip Songkrasin vắng mặt ở đợt tập trung này do chấn thương.

Ở bên kia chiến tuyến, UAE hành quân tới Thái Lan với phong thái tự tin của một ông lớn trong khu vực châu Á. Cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng Trung Đông là tiền đạo mũi nhọn Ali Ahmed Mabkhout, người dẫn dắt hàng công UAE và đã ghi tới 5 bàn sau 2 trận vòng loại với Malaysia và Indonesia. Khả năng càn lướt, chọn vị trí tốt và dứt điểm chính xác khiến Mabkhout trở thành mối đe dọa cho mọi hàng phòng ngự.

Hàng phòng ngự UAE cũng chỉ mới nhận 1 bàn thua duy nhất. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, họ đủ sức giành kết quả tốt trên đất Thái Lan.

Các thống kê lịch sử cũng đang ủng hộ UAE. Đã 15 năm trôi qua, Thái Lan chưa thể thắng được UAE trong khuôn khổ một trận đấu chính thức. Lần gần nhất họ làm được điều này là trận thắng 3–0 tại vòng loại World Cup 2006.

Với những yếu tố trên, cuộc đấu này chắc chắn sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X