Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Faroe 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2020)

Chủ Nhật 08/09/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha vs Faroe lúc 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tây Ban Nha vs Faroe 1h45 ngày 99 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Tây Ban Nha vs Faroe
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Faroe: 4-0

Chiến thắng 2-1 trên sân Romania giúp đội tuyển Tây Ban Nha khép lại lượt đi vòng loại Euro 2020 với thành tích toàn thắng ở bảng F. Cũng nhờ đó, họ đã tạo ra được lợi thế điểm số đáng kể so với các đối thủ.

Hiện tại, đội đứng gần họ nhất – Thụy Điển, đang kém 5 điểm và tiếp theo là Na Uy với 7 điểm ít hơn. Đêm nay, không có lý do gì để La Roja không giành thêm một trận thắng nữa, khi đối thủ là Đảo Faroe ở cách quá xa về đẳng cấp và cựu vô địch thế giới lại được đá sân nhà.

Tây Ban Nha cũng có cơ hội để gia tăng khoảng cách khi cũng trong đêm nay, Thụy Điển và Na Uy sẽ đối đầu với nhau, trước khi lịch thi đấu trong tháng 10 có phần khó khăn hơn qua việc phải làm khách trên sân 2 đối thủ này.

Trở lại với trận gặp Đảo Faroe, đây hẳn nhiên là cơ hội để HLV Robert Moreno tung ra sân những cầu thủ đã không thi đấu ở Romania hôm giữa tuần. 14 cầu thủ đã được ông sử dụng hôm thứ Năm vừa qua, trong đó, Diego Llorente bị thẻ đỏ và sẽ ngồi ngoài trận đấu này.

7 người còn lại thì nhiều khả năng, Dani Carvajal, Jose Gaya, Rodri Hernandez, Thiago Alcantara, Dani Parejo và Suso sẽ được xếp đá ngay từ đầu, trong khi Unai Nunez có thể được vào sân ở hiệp 2.

Chỉ có câu hỏi đặt ra là Kepa Arrizabalaga sẽ giữ vị trí trong khung thành hay David de Gea được chọn? Thủ thành của Manchester United đã mất vị trí về tay Kepa ở 4 trận gần đây và chứng tỏ được phong độ tốt khi chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Tất nhiên, Kepa hay De Gea thì sức ép dành cho họ đêm nay sẽ gần như bằng con số 0 vì Đảo Faroe quá yếu để có thể hy vọng vào thậm chí chỉ là 1 bàn thắng, dù trong lần đến Gijon cách đây 22 năm, họ đã có 1 bàn thắng ở trận thua 1-3. Đó cũng là trận đấu mà Luis Enrique – HLV có cô con gái vừa qua đời, ghi dấu với cú đúp bàn thắng.

Bóng đá Tây Ban Nha đang hướng về Enrique những sự chia sẻ với mất mát và có lẽ, chiến thắng trước Đảo Faroe đêm nay cũng sẽ được dành cho ông.

Đảo Faroe, tính đến thời điểm này, chưa có một điểm số nào tại vòng loại Euro 2020. Trong tay thầy trò HLV Lars Olsen chỉ là 3 bàn thắng và 16 bàn thua. Đêm nay sẽ là thời điểm đánh dấu 1 năm Đảo Faroe không thắng trận nào (trận thắng gần nhất là trước Malta ngày 8/9/2018, tại UEFA Nations League).

Trong lần triệu tập này, HLV Olsen gọi tới 7 cầu thủ chưa từng một lần khoác áo ĐTQG. Họ có thể được sử dụng ở trận đấu này, nhưng đồng nghĩa với màn ra mắt không hẳn là kỷ niệm đẹp.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 2 đội từng gặp nhau 3 lần với cả 3 chiến thắng dành cho đội tuyển Tây Ban Nha.
- Tây Ban Nha ghi tổng cộng 13 bàn ở 3 trận, trong khi dù yếu hơn rất nhiều nhưng Đảo Faroe trận nào cũng chọc thủng lưới đối phương.
- Đây là lần thứ hai họ gặp nhau tại Tây Ban Nha và điều trùng hợp là trận đấu cũng diễn ra tại Gijon.
Nhận định Tây Ban Nha vs Faroe 1h45 ngày 99 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng F vòng loại Euro 2020 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X