Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tampines vs Gamba Osaka 21h00 ngày 25/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Sáu 25/06/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tampines vs Gamba Osaka lúc 21h00 ngày 25/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tampines vs Gamba Osaka
Soi kèo Tampines vs Gamba Osaka

Nhận định bóng đá Tampines vs Gamba Osaka: 1-4


Tampines Rovers là đại diện cho nền bóng đá Singapore ở cúp C1 châu Á mùa này. Chừng đó đã đủ để chứng minh thực lực và đẳng cấp đội bóng này ra sao. Hiện giờ ngay trong phạm vi Đông Nam Á, ở cấp độ ĐTQG, Singapore đã còn chẳng sánh được với ai, huống chi cấp độ CLB. 

Tất nhiên tính rộng ra cả đấu trường châu Á, Tampines Rovers đích thị "vô danh tiểu tốt". Đội bóng này từng vài lần được góp mặt ở sân chơi AFC Champions League song thành tích vẻn vẹn chỉ có ... 1 chiến thắng ở vòng sơ loại và tất nhiên chưa bao giờ được tham dự vòng bảng chính thức.

Năm nay do sự điều chỉnh của AFC về những suất vào thẳng vòng bảng cộng thêm tình hình dịch bệnh khiến một số quốc gia không cử đội tham dự nên Tampines Rovers mới trở thành đội bóng đầu tiên của Singapore tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Tampines nằm ở bảng H cùng Gamba Osaka (Nhật Bản), Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) và Chiangrai United (Thái Lan). Dĩ nhiên chẳng ai dám đặt cửa đi tiếp cho Tampines nhất là khi chỉ đội đầu bảng chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 (đội thứ 2 thì phải chờ các bảng đấu khác).

Trận mở màn, Tampines Rovers chạm trán Gamba Osaka, đội bóng giàu truyền thống của xứ sở mặt trời mọc. Ban đầu, Tampines được chấp đến 2 hòa vốn đã là mức rất sau nhưng giờ mức chấp chính thậm chí đã tăng lên đến 2 1/2, càng thể hiện rằng đội bóng Singapore không hề đáng tin một chút nào.

Bản thân Tampines Rovers cũng thi đấu không tốt thời gian qua: thua 4/5 trận theo kèo châu Á trong khi với cùng số trận thì Gamba Osaka lại chỉ thua 1. Lần gần nhất chạm trán một đội bóng Đông Nam Á ở sân chơi AFC Champions League, Gamba Osaka vùi dập Johor Darul (Malaysia) tới 3-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X