Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tambov vs Spartak Moscow 20h30 ngày 27/7 (VĐQG Nga 2019/20)

Thứ Bảy 27/07/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tambov vs Spartak Moscow lúc 20h30 ngày 27/7 (Vòng 3 giải VĐQG Nga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tambov vs Spartak Moscow 20h30 ngày 277 VĐQG Nga hình ảnh
Tambov vs Spartak Moscow

Nhận định Tambov vs Spartak Moscow: 1-1


Tambov là tân binh của giải VĐQG Nga mùa này và lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa của họ rất nặng. 2 vòng đầu tiên, Tambov đều phải làm khách của 2 ông lớn: nhà ĐKVĐ Zenit và á quân Lokomotiv Moscow còn vòng này họ chạm trán Spartak Moscow nhưng có khác là Tambov được đá sân nhà. 2 vòng đấu vừa qua Tambov trắng tay.

Dẫu vậy kết quả đó không hề bất ngờ, bởi đó là hai đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều, Song xét theo TLCA Tambov lại thắng cả hai vì họ chỉ thua sát nút 1-2 trong khi đều được chấp sâu. Tính ra thì CLB này đã 4 lần mang đến niềm vui theo TLCA.

Trở về sân nhà, Tambov hứa hẹn sẽ còn thể hiện bộ mặt khác. Đối thủ Spartak Moscow tất nhiên được đánh giá cao hơn nhưng tỷ lệ chấp 3/4 lại tạo ra nhiều hoài nghi. Thực tế màn trình diễn của Spartak Moscow ở 2 trận đầu tiên chưa ổn và đều thua theo TLCA.

Hơn nữa, tâm lý sân khách của Spartak Moscow cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao. Cụ thể 6 trận xa nhà gần nhất tại giải VĐQG Nga, Spartak Moscow chỉ thắng 2 (thua 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Tambov: Khosonov, Chasovskikh và Geloyan chấn thương còn Anton Kilin và Usman bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Spartak Moscow: Selikhov chấn thương trong khi Eshchenko không có được thể lực tốt nhất.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X