Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sydney vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 4/12 (AFC Champions League 2020)

Thứ Sáu 04/12/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney vs Yokohama Marinos lúc 17h00 ngày 4/12 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sydney vs Yokohama Marinos
Sydney vs Yokohama Marinos
Nhận định bóng đá Sydney vs Yokohama Marinos: 2-2

Sau 5/6 lượt trận, bảng H Cúp C1 châu Á mùa này đã chính thức ngã ngũ khi Yokohama Marinos (12 điểm) cùng Shanghai SIPG (9 điểm) đã sở hữu 2 tấm vé tham dự vòng 1/8 bởi hơn 2 đội còn lại Jeonbuk Motors và Sydney (cùng 4 điểm) khoảng cách không thể san lấp trướ lượt trận cuối mới giành được 4 điểm sau loạt trận áp chót.

Yokohama Marinos và Shanghai SIPG cân bằng về chỉ số đối đầu trực tiếp (tiêu chí phân hạng đầu tiên nếu hai đội bằng điểm) nhưng xét về hiệu số bàn thắng - bại thì Yokohama Marinos đang tỏ ra vượt trội (+8 so với -2).

Như vậy, ngôi đầu bảng chung cuộc xem ra khó thoát khỏi tay Yokohama Marinos kể cả khi thua Sydney ở lượt trận hạ màn bởi cách biệt họ đang sở hữu là quá an toàn.

Bởi vậy, đội bóng Nhật Bản hoàn toàn có quyền nghĩ tới việc chỉ tung ra sân đội hình dự bị để các trụ cột được nghỉ ngơi chuẩn bị cho vòng 1/8. Trong bối cảnh đó, Sydney FC có thể nghĩ đến một lời chia tay đẹp cho sân chơi châu lục.

Trận gần nhất Sydney đã gây sốc khi đè bẹp Shanghai SIPG tới 4-0 song thực tế hôm đó, đội bóng Trung Quốc cũng không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Lượt đi AFC Champions League mùa này , Yokohama Marinos đã vùi dập Sydney 4-0 nhưng khi đó họ còn mục tiêu phấn đấu và cũng sử dụng đội hình mạnh nhất còn trận lượt về mang tính thủ tục này thì kể cả có sảy chân cũng chẳng phải chuyện gì đáng quan tâm với đại diện xứ Mặt trời mọc.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Sydney FC để thua 0-4 trước Yokohama Marinos ở lượt đi vòng bảng AFC Champions League mùa này.
Sydney vs Yokohama Marinos
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X