Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Swansea vs Man City 0h30 ngày 11/2 (FA Cup 2020/21)

Thứ Tư 10/02/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea vs Man City lúc 0h30 ngày 11/2 (Vòng 5 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Swansea vs Man City
Swansea vs Man City

Nhận định bóng đá Swansea vs Man City: 0-2


Tại giải hạng Nhất Anh, Swansea đang đạt phong độ rất cao: bất bại 9 trận gần nhất và thắng đến 7. Nhờ vậy, đội bóng xứ Wales đã leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên BXH Championship 2020/21, chỉ kém đội đầu bảng Norwich 2 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận.

Thành tích vang dội của Swansea chủ yếu dựa vào hàng thủ mới phải nhận 15 bàn thua sau 27 trận tại Championship, con số thấp nhất giải. Bản thân đội bóng của HLV Steve Cooper cũng theo đuổi trường phái phòng ngự phản công.

Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để Swansea có thể tạo ra bất ngờ trước Man City vào đêm nay, kể cả khi được chơi trên sân nhà. Ngoài cách biệt không nhỏ về mặt đẳng cấp giữa đôi bên khi Swansea chơi tại giải hạng Nhất còn Man City đang là ứng viên vô địch số 1 tại Premier League thì vào lúc này, sức mạnh của Man xanh là không gì cản nổi.

Suốt thời gian qua, họ thắng như chẻ tre và mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường đã lên đến con số 14. Man City bây giờ không còn chỉ là đội bóng chỉ biết chăm chăm tấn công áp đặt đối thủ trong mọi trận đấu mà khi cần họ có thể thực dụng tàn nhẫn chẳng kém ai.

Cuối tuần vừa rồi, họ đã trình diễn lối chơi phòng ngự - phản công đỉnh cao để hạ sát nhà ĐKVĐ Premier League, Liverpool tới 4-1. Man City bây giờ công vẫn cường mà thủ lại còn cực mạnh (thủng lưới ít nhất Ngoại hạng Anh). Ngoài ra, với chiều sâu đội hình thuộc vào diện tốt nhất nước Anh thì Man xanh có thể thoải mái xoay vòng lực lượng.

Đêm nay gần như chắc chắn HLV Guardiola sẽ cho một số trụ cột quan trọng được nghỉ ngơi dành sức cho cuộc đua vô địch Premier Legue và sắp tới đây là chuẩn bị cho sự trở lại của Champions League. Dù sao đối thủ Swansea cũng thua kém họ về nhiều mặt và như phân tích phía trên, Man City vừa có trong tay lực lượng dày dặn vừa sở hữu đủ mọi chiêu thức để giành chiến thắng trong mọi hoàn cảnh.

Chẳng hạn nếu sử dụng đội dự bị thì khi cần Man City sẽ chơi thực dụng và với đẳng cấp cùng bản lĩnh của mình, họ dư khả năng đánh bại Swansea.

LỰC LƯỢNG

SWANSEA: Liam Cullen vắng mặt vì chấn thương, nhưng Korey Smith có thể trở lại.

MAN CITY: Sergio Aguero, Kevin De Bruyne và Nathan Ake vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Man City đã thắng 12 trong 14 trận gần nhất gặp Swansea trên mọi đấu trường.

- Man City đã thắng 18 trong 21 trận đấu ở FA Cup dưới thời HLV Pep Guardiola.

- Swansea đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 2).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X