Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Brentford 1h45 ngày 3/4 (Hạng Nhất Anh 2018/19)

Thứ Ba 02/04/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Swansea vs Brentford lúc 1h45 ngày 3/4 (Đá bù vòng 33 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Swansea vs Brentford 1h45 ngày 34 (Hạng Nhất Anh 201819) hình ảnh
Swansea vs Brentford
Nhận định bóng đá Swansea vs Brentford: 3-1

Swansea đã bị ông lớn Man City loại khỏi đấu trường FA Cup. Bởi vậy, Swansea có thể tập trung toàn bộ tinh thần và lực lượng vào sân chơi chính Champioship. Tuy không chơi tốt trên sân khách nhưng Swansea vẫn luôn biết cách chứng tỏ sức mạnh khi được thi đấu trên sân nhà.

Trận này, Swansea sẽ được thi đấu tại sào huyệt và đón tiếp Brentford. Dẫu biết thời điểm này phong độ không tốt khi Swansea thua liên tiếp 4 trận trên mọi đấu trường nhưng việc không còn mục tiêu nào khác để phấn đấu buộc Swansea phải dồn tất cả tinh lực cho trận chiến này.

Phía bên kia chiến tuyến, Brentford cũng không thắng 3 trận liên tiếp vừa qua (thua 2). Ngoài ra, thời điểm này Brentford không phải cái tên đáng tin cậy trên sân khách khi 7 trận xa nhà gần nhất họ chỉ thắng 1 (thua 4) và không thất bại nào họ nhận dưới 2 bàn thua.

Ngoài ra, Swansea còn là khắc tinh của Brentford trong những cuộc đối đầu gần đây. 6 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Swansea toàn thắng. Thậm chí ở những chiến thắng đó, Swansea chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn/trận. Do đó, giới chuyên gia khuyên nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:
Swansea City (4-5-1): Mulder; Olsson, van der Hoorn, Naughton, Mawson; Fer, T.Carroll, Clucas, Narsingh, Mesa; J.Ayew.
Brentford (4-3-3): Bentley; Dalsgaard, Bjelland, Barbet, Egan; Yennaris, Woods, Sawyers; Canos, Maupay, Vibe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X