Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Union Berlin 2h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Union Berlin lúc 2h30 ngày 16/12 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stuttgart vs Union Berlin
Stuttgart vs Union Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Stuttgart vs Union Berlin: 2-2

Cuối tuần vừa rồi, Stuttgart đã có chiến thắng vang dội 5-1 trước Dortmund tại Bundesliga. Hôm đó, phát hiện mới Silas Wamangituka đã lập một cú đúp còn tuyển thủ Argentina, Nicolas Gonzalez đã lập tức ghi bàn trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Tuy nhiên trận đấu đó diễn ra trên sân khách còn tại sân nhà, "Thiên nga trắng" lại chơi rất tệ ở... sân nhà. Cụ thể chỉ 3/17 điểm mà Stuttgart giành được từ đầu Bundesliga 2020/21 là trên sân nhà, lại đều từ các trận hòa tức là họ chưa có nổi một thắng lợi nào tại sào huyệt từ ngày khởi tranh. Ngoài trận thua Bayern thì Stuttgart còn thất bại trước Freiburg hay hòa Cologne, những đối thủ không hơn gì họ.

Chưa dừng lại ở đó vòng này họ phải tiếp đón Union Berlin, chú ngựa ô của Bundesliga mùa này. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Urs Fischer từng sở hữu mạch 8 trận bất bại (thắng 4) cho đến khi thất bại 1-3 trong trận derby thủ đô nước Đức với Hertha Berlin. Tuy nhiên, Union Berlin đã đứng lên rất nhanh bằng màn cầm chân nhà ĐKVĐ Bayern Munich (1-1) trong trận đấu mà may mắn hơn, họ đã có thể giành chiến thắng.

Trận này, Union Berlin chưa thể có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Max Kruse, người đã ghi 6 bàn tại Bundesliga mùa này. Tuy nhiên cần nhớ rằng, Union Berlin sở hữu số lượng cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Bundesliga 2020/21 (12 người).

Trước một đội sợ chơi trên sân nhà thì sẽ không có gì bất ngờ nếu hiện tượng mùa giải ra về với điểm số trong tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Stuttgart (3-4-2-1): Kobel; Stenzel, Anton, Kempf; Silas, Mangala, Endo, Sosa; Castro, Coulibaly; Gonzalez.
Union Berlin (3-4-2-1): Luthe; Friedrich, Knoche, Ryerson; Trimmel, Gentner, Proemel, Lenz; Becker, Buelter; Awoniyi.

ĐẶC BIỆT

- Stuttgart không thắng kèo châu Á ở 5/7 trận sân nhà gần đây (thua 4, hòa 1).
- Union Berlin thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 5/8 trận sân khách vừa qua.
- 5/6 trận gần nhất của Stuttgart và 7/10 trận vừa qua của Union Berlin đều có ít nhất 3 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X