Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Leipzig 21h30 ngày 16/2 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 16/02/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Leipzig lúc 21h30 ngày 16/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Stuttgart vs Leipzig: 1-1

Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về thứ hạng cũng như điểm số. Stuttgart tuy giàu truyền thống hơn nhưng hiện tại đang chật vật trụ hạng. Trong khi đó, RB Leipzig lớn mạnh từng ngày và những mùa gần đây luôn nằm trong nhóm dẫn đầu Bundesliga. Lúc này RB Leipzig đứng trong Top 4 đồng nghĩa có tấm vé dự Champions League mùa sau.
Stuttgart vs Leipzig 21h30 ngày 162 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Stuttgart vs Leipzig

Việc Stuttgart suy thoái cộng với đà thăng tiến của RB Leipzig khiến cán cân đối đầu dần nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Red Bull Arena. 3 lần đụng độ gần nhất (2 trận mùa trước và trận lượt đi mùa này) Leipzig bất bại trước “thiên nga trắng” (thắng 2). Rõ ràng, xét trên nhiều phương diện thì Stuttgart đều lép vế so với đối thủ.

Tuy vậy thì mức chấp 3/4 của RB Leipzig trong cuộc chiến này lại mang đến sự hoài nghi dành cho đội khách. Trong bối cảnh Stuttgart thua 5/6 vòng gần đây thì theo lý thuyết RB Leipzig phải chấp tối thiểu 1 hòa trở lên mới hợp lý. Chính vì vậy, khả năng giành chiến thắng của thầy trò Rangnick đang bị đặt dấu hỏi. Stuttgart đã bị dồn vào đường cùng trong khi kể cả có sảy chân vòng này thì RB Leipzig vẫn giữ được vị trí trong top 4 do cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi.

Nên nhớ là mùa trước khi làm khách tại Mercedes-Benz Arena, RB Leipzig cũng được xếp ở cửa trên và kết quả họ thua TLCA. Tin rằng khi bị dồn vào bước đường cùng, Stuttgart sẽ vùng lên mạnh mẽ và tối thiểu họ sẽ có 1 điểm.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử 2 đội mới có 3 lần đụng độ và Stuttgart chưa từng đánh bại RB Leipzig (hòa 1, thua 2).
* Lượt đi mùa này Stuttgart thua 0-2 và trong cả 3 trận đối đầu với RB Leipzig trước đây thì Stuttgart không ghi nổi 1 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Stuttgart: Jan Kliment, Dennis Aogo và Baumgartl chấn thương còn Nicolas Gonzalez bị treo giò.
* RB Leipzig: Haidara, Upamecano và Kevin Kampl chấn thương trong khi Laimer cũng bị treo giò còn Smith Rowe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X