Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Freiburg 20h30 ngày 19/9 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 19/09/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Freiburg lúc 20h30 ngày 19/9 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stuttgart vs Freiburg
Stuttgart vs Freiburg
Nhận định bóng đá đêm nay Stuttgart vs Freiburg: 1-1
 

Chỉ sau một mùa phải xuống hạng 2, Stuttgart đã giành quyền trở lại hạng đấu cao nhất nước Đức. Tất nhiên, "Thiên nga trắng" cũng chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng mà thôi.

Stuttgart đã chiêu mộ được một số gương mặt khá chất lượng để phục vụ cho kế hoạch đó. Ở loạt trận giao hữu trước mùa, thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo cũng chơi tốt: thắng 4/5 trận.

Tại vòng 1 cúp quốc gia Đức vào cuối tuần trước (trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa giải 2020/21), Stuttgart cũng đã có thắng lợi để giành quyền đi tiếp. Với hành tranh và sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy, đội quân của HLV Pellegrino Matarazzo đang rất tự tin bước vào trận mở màn Bundesliga: tiếp đón Freiburg trên sân nhà.

9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại sân chơi VĐQG, Stuttgart bất bại và thắng tới 5. Trên sân nhà, Stuttgart ca khúc khải hoàn 8/11 màn tiếp khách vừa qua.

Tuy nhiên đừng quên, Freiburg không phải mang phận tân binh như Stuttgart. Mùa trước, họ đạt thứ hạng sát với khu vực được dự cúp châu Âu, thành tích được xem rất ổn với một CLB sở hữu thực lực trung bình.

Họ đã phải chia tay một số trụ cột mùa trước nhưng có vẻ không vì thế mà Freiburg trở nên suy yếu. Ở loạt giao hữu trước mùa giải, họ thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Họ cũng vượt qua được vòng 1 cúp quốc gia Đức như Stuttgart.

Quan trọng hơn, dù được thi đấu trên sân nhà và hơn hẳn về đối đầu nhưng Stuttgart chỉ chấp 1/4. Lần gần nhất tiếp đón Freiburg trên sân nhà Mercedes-Benz-Arena, Stuttgart cũng chấp mức này dù rằng thời điểm đó, họ thi đấu bết bát và phải xuống hạng. Như vậy, với vị thế đã khác mà mức chấp không biến chuyển thì có vẻ Stuttgart thật sự thiếu tin cậy.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 26 lần đụng độ trước đây, Stuttgart đã thắng 16, trong khi Freiburg chỉ thắng 6.
* Trên sân nhà, Stuttgart đã thắng tới 5 và chỉ hoà 2 ở 7 lần tiếp đón Freiburg vừa rồi.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 1/6 lần đụng độ chính thức gần nhất.
* 8 lần đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Đức, Stuttgart đã bất bại trước Freiburg, thậm chí còn thắng tới 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Stuttgart: Maxime Awoudja, Philipp Forster, Nicolas Gonzalez, Erik Thommy, Lilian Egloff và Mavropanos vắng mặt vì chấn thương; trong khi Borna Sosa, Clinton Mola và Mateo Klimowicz chưa chắc chắn ra sân.
Freiburg: Mark Flekken ngồi ngoài vì chấn thươngl trong khi Jannik Haberer, Scholotterbeck và Guus Til vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X