Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bielefeld 20h30 ngày 22/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Bielefeld lúc 20h30 ngày 22/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stuttgart vs Bielefeld

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bielefeld

Nhận định bóng đá đêm nay Stuttgart vs Bielefeld: 2-3


Mùa này Stuttgart có sự cải thiện rõ rệt khi đã chính thức trụ hạng từ lâu, thay vì trầy trật đến vòng cuối mới có thể được khẳng định ở lại Bundesliga hoặc tệ hơn là xuống hạng. Hiện tại, "Thiên nga trắng" đang sở hữu vị trí thứ 9 trên BXH. Mặc dù vậy, trong thời gian qua, “Thiên nga trắng” vẫn thể hiện tinh thần thi đấu khá cao.

2 vòng gần nhất gặp Augsburg và Monchengladbach, Stuttgart đều giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi 4 thất bại liên tiếp trước đó. Phía bên kia chiến tuyến, dù đang thuộc khu vực an toàn nhưng hiểm họa vẫn rình rập Bielefeld trước vòng hạ màn bởi họ khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Thời gian qua, dù đã rất nỗ lực (chỉ thua 1/7 trận gần nhất) nhưng Bielefeld vẫn thể bứt phá khỏi khu vực "tử thần" bởi hòa quá nhiều (4/7 trận).

Dẫu vậy, Bielefeld vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết. Họ chỉ cần giành chiến thắng là chính thức trụ hạng mà không cần quan tâm đến kết quả các cặp đấu khác. Lượt đi mùa này, họ cũng đã đánh bại Stuttgart bất chấp bị đánh giá thấp hơn (được chấp 1/2) dù được chơi trên sân nhà.

Đến trận lượt về, Bielefeld phải làm khách nhưng mức kèo lại là Hòa được thua (0:0) đồng nghĩa giới chuyên môn dành niềm tin rất cao cho Bielefeld. Có thể Stuttgart không buông xuôi nhưng đội nào khi bị dồn vào thế chân tường, cũng tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Lượt đi, Bielefeld đã đánh bại Stuttgart, qua đó chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng đối thủ này.

Trên sân nhà, Stuttgart chưa bao giờ thua Bielefeld trong lịch sử đối đầu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Stuttgart: Coulibaly, Nicolás González, Clinton Mola, Wamangituka, Mangala, Momo Cisse chấn thương. Wataru Endo treo giò.

Bielefeld: Anderson Lucoqui treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X