Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Rennes 3h00 ngày 28/11 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 27/11/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs Rennes lúc 3h00 ngày 28/11 (Vòng 12 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Strasbourg vs Rennes
Strasbourg vs Rennes
Nhận định bóng đá Strasbourg vs Rennes: 1-0
 
Sau 11 trận đã qua tại Ligue 1 2020/21, Strasbourg mới giành được 6 điểm nhờ 2 chiến thắng và hiện đứng áp chót trên BXH. Tuy vậy mùa giải vẫn còn dài và thực lực của Strasbourg nằm ở mức trung bình khá nên cửa trụ hạng vẫn khá sáng. Phía bên đối diện, Rennes từng nằm ở tốp đầu sau màn khởi đầu suôn sẻ nhưng giờ họ chỉ đứng thứ 7 với 18 điểm (cũng chơi đủ 11 trận như Strasbourg )

Strasbourg đang sở hữu mạch 3 thất bại liên tiếp và 10 lần chạm trán Rennes gần nhất, họ thua tới 7. Rõ ràng, xét trên nhiều phương diện, Strasbourg đang tỏ ra yếu thế so với Rennes.

Tuy vậy giới chuyên môn có vẻ vẫn dành cái nhìn thiện cảm cho Strasbourg. Chẳng thế mà họ vẫn được đánh giá ngang cơ với Rennes (0:0). Đây là mức tỷ lệ được xem khả quan với đội chủ nhà trong hoàn cảnh này.

Thực tế là Rennes đang có dấu hiệu sa sút rõ rệt quãng thời gian gần đây. Thất bại trước Chelsea ở vòng bảng Champions League giữa tuần vừa rồi đã là lần thứ 4 liên tiếp Rennes lâm vào cảnh trắng tay trên mọi đấu trường. Tâm lý xa nhà của Rennes cũng không ổn: 4 trận liền chỉ biết hòa với thua. Dường như việc phải chia sức cho cả đấu trường Champions League khiến Rennes phải đối mặt với vô số bài toán khó giải. Nhiều trụ cột phải ra sân liên tục không được nghỉ ngơi bởi thiếu người thay thế xứng đáng nên thể lực bị hao mòn khủng khiếp.

Thêm nữa, trận này Rennes cũng vắng mặt một số vị trí cực kỳ quan trọng: trung vệ Rugani (chấn thương), hậu vệ Aguerd và tài năng trẻ Terrier (nhiễm covid-19). Strasbourg xem ra là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Strasbourg thắng 3 và thua 7 trận.
- 8 lần tiếp Rennes trên sân nhà mới đây, Strasbourg thắng 3 và thua 5.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Strabourg: Matz Sels, Mothiba, Idriss Saadi chấn thương trong khi Djiku và Bingourou Kamara không sung sức.
- Rennes: Rugani, Jonas Martin chấn thương còn Terrier và Nayef Aguerd vắng mặt vì covid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X