Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs PSG 22h00 ngày 10/4 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 10/04/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs PSG lúc 22h00 ngày 10/4 (Vòng 32 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Strasbourg vs PSG
Strasbourg vs PSG

Nhận định bóng đá Strasbourg vs PSG: 1-1


PSG vừa có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Bayern Munich ngay trên sân đối phương ở lượt đi tứ kết Champions League. Kết quả đó giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành quyền vào bán kết giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh nhưng cần nhớ Bayern đang là nhà ĐKVĐ và cách biệt 1 bàn chưa quá an toàn (không nhưng thắng lợi đến 4-1 trước Barca ở Nou Camp tại vòng 1/8).

Do đó PSG hiểu rằng nếu không cố gắng ở trận lượt về trên sân nhà vào giữa tuần sau thì chưa biết chừng họ mới là đội phải rời cuộc chơi. Vì thế khả năng lớn vào tối nay, PSG cũng sẽ chơi không hết sức khi làm khách của Strasbourg mặc cho ở giải quốc nội, thầy trò HLV Pochettino đang phải đối diện với nguy cơ mất ngôi vương mà họ giữ gần 10 năm qua.

Cách đây 1 tuần, thất bại 0-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lille đã khiến PSG mất ngôi đầu vào tay chính đối thủ. Cách biệt 3 điểm tất nhiên không lớn nhưng đặt trong bối cảnh họ chơi quá phập phù ở Ligue 1 mùa này thì khoảng cách đó hóa ra không hề dễ san lấp chút nào. Cần nhớ rằng đó đã là thất bại thứ ba của PSG trong 6 vòng vừa qua. Trước đó, họ đã thua Monaco (0-2) và Nantes (1-2). Nếu tính từ đầu mùa này, Les Parisiens đã 8 lần lâm vào cảnh trắng tay, chuyện chưa từng xảy ra kể từ giới tỷ phú Qatar nắm đội bóng (từ năm 2021).

Bởi vậy, trận này, PSG chỉ còn chấp 3/4, thấp hơn khá nhiều so với mức lên đến 1 1/4 mà họ từng sở hữu khi đổ bộ xuống sân Stade de la Meinau vào mùa trước.

Tính từ đầu năm 2021, Strasbourg đã một lần được đối phương (chính là Lille) chấp 3/4 và kết quả họ đã có được tỷ số hòa 1-1, tức là thắng theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 32 lần, Strasbourg thắng 4 và nhận tới 22 thất bại
- Trên sân nhà, Strasbourg thắng 4, hòa 4, thua 7 sau những màn đón tiếp PSG vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Strasbourg: Mohamed Simakan (chấn thương).    
PSG: Neymar (treo giò); Juan Bernat, Layvin Kurzawa, Mauro Icardi (chấn thương); Marco Verratti, Alessandro Florenzi (nhiễm COVID-19).       

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X