Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Marseille 3h00 ngày 7/11 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 06/11/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs Marseille lúc 3h00 ngày 7/11 (Vòng 10 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Strasbourg vs Marseille
Strasbourg vs Marseille
Nhận định bóng đá Strasbourg vs Marseille: 1-1

Sau 8 trận đã chơi (kém nhiều đội khác 1 trận) tại Ligue 1 mùa này, Marseille kiếm được 15 điểm và đứng thứ 5 trên BXH. Trong khi đó Strasbourg dù chơi đủ 9 trận song mới mang về 6 điểm và đứng áp chót trên BXH (19/20 đội). Hai trận đối đầu với Strasbourg gần đây, Marseille toàn thắng đều với tỷ số cách biệt 2 bàn. Như vậy về mặt lý thuyết thì chuyện Marseille nằm cửa trên kể cả phải chơi trên sân khách là quá hợp lý.

Thế nhưng thực tế hai đội lại được xếp ngang cơ (0:0), một mức tỷ lệ biến đội khách trở thành nỗi hoài nghi lớn. Cần lưu ý rằng ba lần trước đó làm khách của Strasbourg, Marseille chưa bao giờ chấp dưới 1/4.

Song vào lúc này tinh thần của đội bóng thành phố Cảng không ổn chút nào. Cách đây vài ngày, Marseille đã thua trận thứ 3 liên tiếp tại vòng bảng Champions League 2020/21 (0-3 trên sân của Porto) và với 0 điểm trong tay, họ đang thật sự phải đối diện với nguy cơ đứng cuối bảng đồng nghĩa ngay cả một vé an ủi xuống Europa League (dành cho đội đứng thứ 3) cũng không sở hữu nổi.

Dẫu vậy riêng tại đấu trường Ligue 1, đoàn quân dưới quyền HLV Villas-Boas vẫn giữ được sự ổn định cần thiết với mạch 5 vòng gần nhất bất bại.

Tuy nhiên như đã đề cập mức tỷ lệ 0:0 được xem là ủng hộ cho Strasbourg và họ cũng có nguyên một tuần chuẩn bị cho trận đấu này, không như Marseille vừa phải tốn sức cho sân chơi châu lục. Do đó, đội chủ nhà ít nhất sẽ không thua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Strasbourg: Matz Sels, Lebo Mothiba chấn thương.

Marseille: Hiroki Sakai, Alvaro Gonzalez bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Strasbourg (3-5-2): Bingourou Kamara (GK); Mohamed Simakan, Stefan Mitrovic, Alexander Djiku; Kenny Lala, Jean-Ricner Bellegarde, Sanjin Prcic, Ibrahima Sissoko, Anthony Caci; Habibou Mouhamadou Diallo, Ludovic Ajorque.

Marseille (4-3-2-1): Steve Mandanda (GK); Yuto Nagatomo, Duje Caleta-Carr, Leonardo Balerdi, Jordan Amavi; Papa Gueye, Kevin Strootman, Valentin Rongier; Michael Cuisance, Florian Thauvin; Dario Benedetto.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Strasbourg thắng 2, hòa 5, thua 8 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- 4 trên 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Strasbourg khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X