Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Guingamp 3h05 ngày 31/3 (Cúp Liên đoàn Pháp 2018/19)

Thứ Bảy 30/03/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs Guingamp lúc 3h05 ngày 31/3 (Chung kết Cúp Liên đoàn Pháp 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Strasbourg vs Guingamp 3h05 ngày 313 (Cúp Liên đoàn Pháp 201819) hình ảnh
Strasbourg vs Guingamp
Nhận định bóng đá Strasbourg vs Guingamp: 1-0

Việc 2 đội có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp mùa này thật sự là điều nằm ngoài dự kiến của tất cả. Cả hai tất nhiên không được đánh giá cao nhưng đều đã chơi cực hay, lần lượt loại bỏ những tên tuổi sừng sỏ. Nếu như Strasbourg vượt qua Lille, Marseille, Lyon hay Bordeaux để có mặt ở trận chiến cuối cùng này thì Guingamp cũng gây tiếng vang khi vượt qua Monaco và đặc biệt là PSG cực kỳ hùng mạnh.

Trận này, Strasbourg được đánh giá cao hơn với mức chấp 1/4. Đây là trận cầu diễn ra tại sân trung lập (sân nhà của Lille). vậy nên vơi TL như vậy thì rõ ràng giới chuyên môn đang đánh giá Strasbourg cao hơn. Đây cũng là điều không quá bất ngờ.

Guingamp hiện gặp nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng ở Ligue 1,nên ít nhiều họ bị ảnh hưởng về mặt tư tưởng và tâm lý so với đối thủ vốn đã gần như tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất nước Pháp khi hớn nhóm nguy hiểm tới 17 điểm. Hơn nữa, đánh bại được Strasbourg không đơn giản. Ở 2 trận gần nhất Strasbourg đều thắng TLCA. Trong bối cảnh không thắng Guingamp ở 3 lần gặp gỡ mới nhất mà Strasbourg vẫn được đánh giá cao hơn thì rõ ràng cửa họ sáng hơn.

Ở bán kết, Strasbourg cũng từng chấp Bordeaux 1/4 và kết quả họ chiến thắng 3-2. Tính ra thì Strasbourg thắng châu Á ở cả 3 trận gần nhất ở Cúp Liên đoàn Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X