Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Bordeaux 0h45 ngày 31/1 (Cúp Liên đoàn Pháp)

Thứ Tư 30/01/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs Bordeaux lúc 0h45 ngày 31/1 (Bán kết Cúp Liên đoàn Pháp 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Strasbourg vs Bordeaux: 1-0

Cuối tuần trước, Strasbourg và Bordeaux đã chạm trán tại vòng 22 Ligue 1 mùa này. Trận đó, nhờ lợi thế sân nhà các cầu thủ Strasbourg giành chiến thắng tối thiểu. Đó cũng là thắng lợi thứ 2 của Strasbourg trước đội bóng xứ rượu vang mùa này (đều tại Ligue 1).
Strasbourg vs Bordeaux 0h45 ngày 311 (Cúp Liên đoàn Pháp) hình ảnh
Strasbourg vs Bordeaux

Phong độ của Strasbourg thời gian qua cũng ấn tượng. Theo tỷ lệ châu Á, họ đang có mạch 8 trận thắng liên. Về mặt chuyên môn, để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Pháp, Strasbourg đã vượt qua không ít thử thách lớn tới như Marseille và mới nhất là Lyon.

Trong bối cảnh "kẻ thống trị" PSG đã bất ngờ dừng bước, chức vô địch cúp Liên đoàn sẽ rộng mở với các đội còn lại gồm trận thắng cặp bán kết 2 Strasbourg vs Bordeaux và Monaco (đội đã thắng Guingamp ở bán kết 1).

Bordeaux đúng là nhỉnh hơn đôi chút về thực lực, song mọi yếu tố khác đều đang chống lại họ, đặc biệt yếu tố sân bãi. Phong độ sân khách của đội bóng xứ rượu vang hiện cũng không ổn, khi nhận thất bại ở 2/3 trận gần nhất. Chỉ cần Strasbourg chơi đúng sức, họ đủ sức giành vé dự chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X