Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Tottenham 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Tư 23/12/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke vs Tottenham lúc 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stoke vs Tottenham
Stoke vs Tottenham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Stoke vs Tottenham: 0-2

Sau quãng thời gian bay cao ở Premier League và được giới truyền thông bốc lên tận mây xanh, Tottenham đã chính thức hạ cánh xuống mặt đất sau 3 trận liền không thắng, trong đó gồm 2 thất bại liên tiếp trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool và Leicester.

Thực tế, không phải Tottenham chơi quá tệ nhưng hiệu quả đã suy giảm đáng kể do các đối thủ đã dần tìm ra cách khắc chế trong khi Spurs chưa kịp thích ứng và đấu pháp của Mourinho chưa có gì đổi mới. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa đội chính và đội dự bị hóa ra lớn hơn tưởng tượng.

Hệ quả, nhà cầm quân người BĐN gần như không dám xoay vòng lực lượng, khiến cho nhiều trụ cột phải thi đấu hết trận này đến trận khác mà không được nghỉ ngơi nên giờ nhiều người gần như kiệt sức.

Do đó vào đêm nay kể cả hạ quyết tâm vô địch League Cup thì Mourinho cũng buộc phải trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị để đội chính có thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt trong bối cảnh 1 tuần tới, họ sẽ phải chơi liên tiếp 3 vòng đấu ở Premier League.

Bàn thân những cầu thủ chưa được trọng dụng thường xuyên sẽ có cơ hội ghi điểm với ông thầy, qua đó hy vọng cải thiện được vị thế của mình trong đội bóng.

Cũng may đối thủ của Tottenham ở trận tứ kết vào đêm nay chỉ là một Stoke City thuộc giải hạng Nhất. Dù cách đây vài mùa, Stoke còn chơi ở Championship nhưng giờ thì họ không phải là đội bóng thật sự đáng gờm tại giải Hạng Nhất, đồng nghĩa càng thua xa Tottenham.

Chưa dừng lại ở đó, Stoke City còn thiếu vắng một loạt trụ cột do chấn thương nên kể cả có lợi thế sân nhà thì Stoke rất khó làm nên bất ngờ. Tottenham của Mourinho có thể ngã ngựa trước những đối thủ "đồng hạng" nhưng khi chạm trán những đội dưới cơ hoàn toàn như Stoke, họ có đủ "vũ khí" để mang về thắng lợi.

LỰC LƯỢNG

- STOKE CITY: Obi Mikel, Adam Davies, Allen, Shawcross, Gunn, Gregory, Clucas và Campbell chấn thương.

- TOTTENHAM: Vắng Lamela và Tanganga. Khả năng ra sân của Lo Celso còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Stoke City thắng 3, hòa 2, thua 1 sau 6 trận gần nhất tại Championship.

- Tottenham không thắng 3 trận gần nhất ở Premier League với 1 hòa, 2 thua.

- Trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, đều thuộc khuôn khổ Premier League, Tottenham toàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X