Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stockport vs West Ham 3h00 ngày 12/1 (FA Cup 2020/21)

Thứ Hai 11/01/2021 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stockport vs West Ham lúc 3h00 ngày 12/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stockport vs West Ham
Stockport vs West Ham
Nhận định bóng đá Stockport vs West Ham: 1-4

Đây là cặp đấu quá chênh lệch. Nếu như Stockport County đang chơi ở giải đấu tương đương với hạng 5 ở các nước khác thì ai cũng biết bao năm qua, West Ham chỉ hiện diện ở hạng đấu số 1 Premier League. Do đó kể cả có được chơi trên sân nhà và đội khách không tung ra đội hình mạnh nhất thì Stockport County khó tránh khỏi thất bại, vấn đề chỉ là thua với cách biệt ra sao mà thôi.

Thực ra, trong quá khứ xa xôi, Stockport County từng có vài mùa được tham dự giải VĐQG Anh (Premier League ngày nay). Bởi vậy, Stockport County đã không ít lần chạm trán West Ham. Chính xác đôi bên đã đụng độ tổng cộng 14 lần (chỉ tính các trận chính thức) và bất ngờ thay Stockport County lại là đội nhỉnh hơn với 7 chiến thắng (thua 4).

Tuy nhiên tất cả đã lùi sâu vào dĩ vàng và giờ Stockport County chỉ còn là một đội hạng 5, thua xa West Ham về mọi phương diện.

Vậy nên dù phải làm khách nhưng West Ham vẫn chấp đến 1 3/4. Bình thường, mức chấp đó không quá cao do chênh lệch quá lớn giữa đôi bên nhưng đừng quên, gần như chắc chắn đội bóng thủ đô sẽ tung ra sân đội hình dự bị nên mức này lại khá ổn. Trận gần nhất chấp tương tự, West Ham đã đè bẹp Hull City tại sân chơi Cúp Liên đoàn Anh với tỷ số 5-1. Mà Hull City còn chơi ở giải hạng 3, tức là còn trên Stockport 2 hạng.

Bản thân Stockport County cũng thi đấu không tốt thời gian qua: thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận mới nhất. Còn với West Ham, đội bóng này thắng TLCA tới 7/8 trận sân khách vừa qua. Vì thế, nên chọn West Ham trận này!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X