Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Monaco 3h00 ngày 20/3 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 19/03/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Etienne vs Monaco lúc 3h00 ngày 20/3 (Vòng 30 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
St.Etienne vs Monaco
St.Etienne vs Monaco

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Monaco: 1-1


Sau 29 vòng tại Ligue 1 mùa này, St.Etienne mới giành được 33 điểm và đứng thứ 16 trên BXH nhưng dù sao cách biệt với nhóm xuống hạng cũng đang là 6 điểm, tương đối an toàn. Trong khi đó với cùng số trận, Monaco đã giành được 56 điểm và đứng thứ 4, vị trí sẽ chắc chắn được dự Europa League mùa sau song tin chắc đội bóng xứ Công quốc muốn nhiều hơn thế khi đang kém Top 3 (dự Champions League) khoảng cách 4 điểm. Thậm chí Lille dẫn đầu cũng mới hơn Monaco 7 điểm, cách biệt vẫn còn khả năng san lấp khi mà mùa giải còn 9 vòng (gồm cả vòng này).

Với tương quan như vậy, không bất ngờ khi Monaco nằm cửa trên ở trận này dù phải làm khách song việc Monaco chỉ chấp 1/2, mức tỷ lệ khá thấp không cho thấy được những ưu thế trong tay Monaco.

Thực ra, tuy đang đứng ở nửa sau của BXH song đừng vì thế mà xem thường "Quỷ xanh". Lượt đi mùa này, St.Etienne đã xuất sắc cầm hòa Monaco ngay trên sân đối phương với tỷ số 1-1 dù trận đó họ được chấp đến 1 hòa.

Đó cũng là trận thứ 5 liên tiếp mà St.Etienne bất bại khi đụng độ Monaco, thậm chí thắng đến 4. Ngoài ra, 10 màn tiếp khách gần đây, StEtienne chỉ 2 lần nhận thất bại (thắng 2). Trong khi đó Monaco đã không thắng 2 vòng vừa qua (thua 1) và toàn thua cả 2 theo châu Á.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

St Etienne: Yvann Macon và Panagiotis Retsos chấn thương.

Monaco: Gelson Martins vắng mặt vì chấn thương.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

St Etienne: Moulin; Sow, Cisse, Kolodziejczak; Debuchy, Youssouf, Camara, Bouanga; Aouchiche; Abi, Khazri.

Monaco: Lecomte; Maripan, Disasi, Badiashile; Aguilar, Tchouameni, Fofana, Henrique; Volland, Golovin; Ben Yedder

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X