Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Lyon 3h00 ngày 25/1 (Ligue 1 2020/21)

Chủ Nhật 24/01/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Etienne vs Lyon lúc 3h00 ngày 25/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
St.Etienne vs Lyon
St.Etienne vs Lyon

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Lyon: 1-4


Mùa này, Lyon đang tận dụng rất tốt sự sa sút của PSG để vươn lên trở thành ứng viên vô địch sáng giá. Từng có một quãng thời gian khá dài, ''Mãnh sư'' đã chơi ấn tượng và nắm giữ vị trí số 1 trên BXH.

Tuy nhiên, 2 vòng gần nhất Lyon chỉ kiếm được 1 điểm và đã bị đánh bật khỏi ngôi đầu, thậm chí tụt hẳn xuống thứ 3 với 40 điểm, kém PSG 5 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 21.

Để tiếp tục đua vô địch, Lyon quá hiểu cần phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng bởi một khi PSG đã vào phom thì không dễ ngăn cản họ khi mà chính mình cũng không đạt phong độ tốt nhất. 

Vòng này, dù phải làm khách song Lyon chỉ phải đụng độ chủ nhà St.Etienne, đội bóng đang thi đấu kém cỏi thời gian qua: 5 trận gần nhất không thắng (thua 2).

Riêng việc Lyon chấp đến 1 hòa là quá đủ để đặt niềm tin vào họ bởi đây là mức chấp cao từng có trong những lần Lyon tới làm khách của St.Etienne. Mùa trước họ cũng chỉ chấp có 1/2 mà thôi.

Thực ra, vào thời điểm này St.Etienne tổn thất nhân sự nặng nề khi thiếu vắng gần một đội hình vì các lý do khác nhau. Nhìn chung chỉ cần chơi đúng khả năng, Lyon đủ sức giành chiến thắng với cách biệt trên 1 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, St. Etienne thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
St. Etienne: Gabriel Silva, Macon, Khazri chấn thương. Neyou, Hamouma, Debuchy, Abi, Youssouf, Moukoudi, Bouanga, Retsos cách ly Covid-19
Lyon: Paqueta nhận án treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X