Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Angers 3h00 ngày 12/12 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 11/12/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Etienne vs Angers lúc 3h00 ngày 12/12 (Vòng 14 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
St.Etienne vs Angers
St.Etienne vs Angers
Nhận định bóng đá St.Etienne vs Angers: 2-1

Sau 13 vòng tại Ligue 1 mùa này, St Etienne mới kiếm được 12 điểm và đứng thứ 15 trên BXH, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm ít ỏi. Đây được xem là thành tích vô cùng thất vọng vì "Quỷ xanh" có thực lực thuộc diện trung bình khá của Ligue 1. Trong khi đó với số trận tương tự, Angers vốn bị đánh giá thấp hơn  St.Etienne thì lại thu về được 22 điểm, xếp trên đối thủ tới 8 bậc, cách nhóm dự cúp châu Âu không bao xa.

Hai trận gần đây Angers toàn thắng, đều với cách biệt 2 bàn. 3 trận sân khách vừa qua, Angers cũng đều ca khúc khải hoàn, ghi 10 bàn và chỉ 3 lần thủng lưới. Chưa dừng lại ở đó, 2 trận đối đầu St Etienne gần đây, Angers đều buộc đối thủ phải rời cuộc chơi với hai bàn tay trắng.

Nếu dựa vào những thông tin kể trên thì về mặt lý thuyết thì Angers xứng đáng được nằm cửa trên hoặc ít nhất xếp ngang cơ với chủ nhà St.Etienne. Tuy nhiên thực tế, St.Etienne vẫn được đánh giá cao hơn khi mức tỷ lệ chính đang tiến sát đến mức 0:1/4.

Thực ra, St.Etienne đang có dấu hiệu hồi sinh với con số 2 trận bất bại liên tiếp gần đây. Hơn thế, 4 lần tiếp đón Angers vừa qua tại sào huyệt, họ cũng bất khả chiến bại (thắng 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

St Etienne: Yvann Macon, Panagiotis Retsos vắng mặt vì chấn thương.

Angers: Enzo Ebosse và Sada Thioub vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

St Etienne: Moulin; Trauco, Kolodziejczak, Moukoudi, Debuchy, Bouanga, Neyou, Camara, Youssouf, Hamouma, Khazri.

Angers: Bernardoni; Doumbia, Thomas, Traore, Manceau, Mangani, Amadou, Lage, Fulgini, Cabot, Bahoken.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- St Etienne thắng 5, hòa 4, thua 2 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- 6 trên 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X