Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Standard Liege vs Krasnodar 02h00 ngày 26/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 25/10/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Standard Liege vs Krasnodar lúc 02h00 ngày 26/10 (Bảng J Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Standard Liege vs Krasnodar 02h00 ngày 2610 (Europa League 201819) hình ảnh
Standard Liege vs Krasnodar

Nhận định bóng đá Standard Liege vs Krasnodar: 1-2

Standard Liege đang có được 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng J Europa League 2018/19. Trận ra quân, họ nhận thất bại nặng nề trước Sevilla mạnh nhất bảng nhưng sau đó đại diện nước Bỉ đã khá vất vả đánh bại Akhisarspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau thắng lợi đó, Standard Liege vẫn duy trì được phong độ khi bất bại ở 3 trận gần nhất (thắng 2). Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Standard Liege có thể nghĩ về một kết quả tốt ở lượt trận này, kể cả khi được chơi trên sân nhà. Đối thủ Krasnodar đang thi đấu cực hay khi toàn thắng cả hai trận đã qua ở bảng J và độc chiếm ngôi đầu. Trong đó ấn tượng nhất tất nhiên là việc đánh bại Sevilla, đội bóng giàu truyền thống nhất Europa League với 5 chức vô địch.

Krasnodar không thắng 2 trận mới nhất. Tuy nhiên, đội bóng nước Nga vẫn có nhiều nhân tố hứa hẹn gây ra sóng gió cho đội chủ nhà, đặc biệt trên hàng tấn công.

Bên cạnh đó, khả năng đá sân khách đáng gờm của Krasnodar cũng là mối hiểm họa cho Standard Liege. Họ đã bất bại 7/8 chuyến xa nhà gần nhất. Sẽ là một trận cầu hấp dẫn và khó đoán nhưng Krasnodar kinh nghiệm hơn sẽ biết cách để kết liễu đối thủ.

Đội hình dự kiến
Standard Liege: G.Ochoa, L.Cavanda, K.Laifis, C.Fai, C.Luyindama, P.M’Poku, R.Marin, U.Agbo, S.Bastien, M.Djenepo, R.Emond
Krasnodar: Jon Gudni Fjoluson, Alyaksandr Martynovich, Cristian Ramirez, Viktor Claesson, Christian Cueva, Pavel Mamayev, Dmitry Stotsky, Charles Kabore, Roman Shishkin, Nikolay Markov, Andrei Sinitsyn

KRASNODAR THẮNG CHÂU Á: Được chấp với tỷ lệ khá nhẹ nhàng đồng banh (0:1/4), Krasnodar vẫn có nhiều khả năng chiến thắng. Vì tuy phải đá sân khách, nhưng đội bóng Nga lại đang sở hữu phong độ tốt hơn. Standard Liege đã thua kèo châu Á ở 7/9 trận gần đây, và còn thua kèo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất. Ngược lại, Krasnodar lại thắng kèo châu Á ở 7/9 trận gần đây, và cũng thắng kèo châu Á ở 5/7 trận sân khách vừa qua.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 4/6 trận sân nhà gần đây của Standard Liege đều có tổng số bàn thắng là lẻ. 9/12 trận sân khách vừa qua của Krasnodar cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X