Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Vizela 2h15 ngày 7/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Sáu 06/08/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Vizela lúc 2h15 ngày 7/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sporting Lisbon vs Vizela
Soi kèo Sporting Lisbon vs Vizela

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Vizela: 2-0


"Nhà vua" Sporting Lisbon sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Bồ Đào Nha bằng cuộc đón tiếp tân binh Vizela trên sân nhà. Trước đó, thầy trò HLV José Peseiro đã có màn khởi động hoàn hảo bằng chiến thắng trước Braga để đoạt Siêu cúp Bồ Đào Nha cách đây 1 tuần. 

Xa hơn, trong đợt giao hữu hè 2021, Sporting Lisbon đã thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận, trong đó họ từng hạ gục đội bóng mạnh của nước Pháp, Lyon.

Bởi vậy, Sporting Lisbon bây giờ rất hưng phấn bước vào mùa giải mới. Với lợi thế sân nhà và đối thủ quá yếu thì chẳng có gì ngạc nhiên khi đội bóng của HLV José Peseiro chấp đến 1 1/2 ở trận ra quân.

Ngoài sự thua kém về mọi mặt thì bản thân tân binh Vizela dường như chưa sẵn sàng cho lần thứ 2 trong lịch sử được tham dự hạng đấu cao nhất VĐQG. 6 trận giao hữu hè vừa rồi, họ không một lần biết đến cảm giác chiến thắng. Đến trận đấu tại vòng 1 cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha mới đây, Vizela cũng thua một đội hạng dưới.

Trên mọi đấu trường, Vizela đã 7 trận liên tiếp không thắng, thậm chí thua tới 6. Do đó, chẳng ai tin Vizela có thể "lành lặn" rời sân của nhà ĐKVĐ.

Thống kê Sporting Lisbon vs Vizela


Sporting Lisbon vs Vizela
Thành tích gần đây của Vizela
Sporting Lisbon vs Vizela
Đối đầu Sporting Lisbon vs Vizela
Sporting Lisbon vs Vizela
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X