Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Tondela 3h15 ngày 19/6 (VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20)

Thứ Năm 18/06/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Tondela lúc 3h15 ngày 19/6 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sporting Lisbon vs Tondela 3h15 ngày 196 VĐQG Bồ Đào Nha 201920 hình ảnh
Sporting Lisbon vs Tondela
Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Tondela: 1-1

Mặc dù chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất, thế nhưng kết quả khá tích cực thời gian gần đây vẫn phần nào giúp Sporting Lisbon tiếp tục với cuộc đua giành suất dự Cúp Châu Âu mùa sau. Hiện tại thầy trò HLV Emanuel Ferro đứng thứ 4 trên BXH (vị trí thấp nhất sẽ được dự Europa League) với 46 điểm sau 26 vòng.

Lúc này, việc vươn lên Top 2 để được dự Champions League là câu chuyện quá hoang đường bởi khoảng cách giữa họ với nhóm này đã là 18 điểm khi mà mùa giải cũng chỉ còn 8 vòng. Thiết thực nhất có lẽ chỉ là giữ được thứ hạng hiện tại khi mà nhóm bám đuổi phía sau chỉ kém 3 điểm.

Vòng 27 này, Sporting Lisbon sẽ tiếp đón Tondela trên sân nhà Jose Alvalade. Tại đây họ đang sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Bản thân Tondela chưa bao giờ được đánh giá cao và hiện phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Tondela mới có 29 điểm, đứng thứ 14/18 đội trên BXH và hơn nhóm cầm đèn đỏ cách biệt 8 điểm.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà xem thường thầy trò HLV Natxo Gonzalez bởi dạo gần đây, Tondela chơi khá khởi sắc: không thua 3 trận vừa qua. Bên cạnh đó trận sân khách gần nhất, họ từng xuất sắc có trận hoà 0-0 trước đội đầu bảng Benfica.

Ngoài ra, việc Sporting Lisbon chỉ chấp 1 1/4 cũng được xem là tín hiệu kém khả quan với đội chủ nhà. Trước đây, chưa khi nào Sporting chấp dưới mức 1 1/2 khi tiếp đón Tondela trên sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 9 lần đụng độ gần đây, Sporting Lisbon đã thắng 4, còn Tondela chỉ thắng 2.
* Trên sân nhà, Sporting Lisbon đã thắng 1 và chỉ hoà 3 ở 4 lần đụng độ vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ gần đây.
* Lượt đi mùa này, Tondela đã thắng 1-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sporting Lisbon: Luiz Phellype, Luciano Vietto và Jeremy Mathieu vắng mặt vì chấn thương; trong khi Rodrigo Battaglia vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Tondela: Joao Pedro dính án treo giò; trong khi Fahd Moufi cũng vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X