Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sporting Lisbon vs Benfica 4h30 ngày 2/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21)

Thứ Hai 01/02/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Lisbon vs Benfica lúc 4h30 ngày 2/2 (Vòng 14 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sporting Lisbon vs Benfica
Sporting Lisbon vs Benfica

Nhận định bóng đá đêm nay Sporting Lisbon vs Benfica: 0-1


Trận cầu muộn vòng 16 giải VĐQG Bồ Đào Nha là màn đại chiến giữa 2 đội bóng tên tuổi bậc nhất: Sporting Lisbon vs Benfica. Đôi bên còn cùng nằm trong nhóm dẫn đầu và cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch. Cụ thể Sporting Lisbon dẫn đầu với 39 điểm sau 15 vòng còn Porto dưới 2 bậc và thua 6 điểm.

Như vậy nếu Sporting đánh bại Benfica thì coi như họ đã loại đối thủ khỏi cuộc chạy đua trong khi nếu Benfica ca khúc khải hoàn, cuộc chiến tranh ngôi Vương sẽ càng thêm hấp dẫn. Sporting Lisbon được chơi trên sân nhà và cũng đang có phong độ ổn hơn chút ít.

5 vòng gần nhất Sporting Lisbon bất bại (thắng 4) trong khi Benfica tuy cũng không thua trong cùng giai đoạn nhưng chỉ có 2 khúc khải hoàn. Dẫu vậy, Sporting cũng chỉ được xếp ngang cơ Benfica, tín hiệu kém lạc quan dành cho cửa chủ nhà.

Lẽ ra trong bối cảnh hiện tại, Sporting Lisbon phải chấp mới đúng giống như rất nhiều tình huống tương tự. Song đánh giá khách quan, về mặt chất lượng đội hình và tương quan lực lượng, Sporting Lisbon chưa chắc hơn được đối thủ.

Thêm vào đó, lịch sử đối đầu mấy năm qua cũng cho thấy sự nhỉnh hơn từ phía Benfica: thắng 5/10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (Sporting thắng 4). Vì vậy, nên tin vào Benfica trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Sporting Lisbon thắng 1, hòa 4 và thua 5 trận.
- 10 lần tiếp Benfica trên sân nhà mới đây, Sporting Lisbon thắng 1, thua 4.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sporting Lisbon: Tabata vắng mặt, Palhinha khả năng cũng không thể tham dự.
- Benfica: André Almeida chấn thương; Everton và Vlachodimos nhiễm covid; Otamendi, Tavares và Leite bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X