Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Lazio 21h00 ngày 5/12 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 05/12/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Lazio lúc 21h00 ngày 5/12 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia vs Lazio
Spezia vs Lazio
Nhận định bóng đá Spezia vs Lazio: 1-3

Đây là mùa giải lịch sử với Spezia bởi lần đầu tiên họ được trải nghiệm ở hạng đấu cao nhất xứ mỳ ống. Bởi vậy không bất ngờ khi tân binh mới toanh này được liệt vào diện ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng. Tuy nhiên, sau 9 vòng đầu tiên, Spezia đã thi đấu không tệ khi đã có 10 điểm/9 vòng, tạo khoảng cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng.

Trong khi đó, Lazio dù được đánh giá cao nhưng lại khởi đầu mùa giải 2020/21 không tốt. Trước vòng 10, Lazio chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 14 điểm, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Nguyên nhân quan trọng khiến Lazio chơi kém thuyết phục là do họ phải chia sức cho đấu trường Champions League, mà đội hình Lazio vốn dĩ thiếu chiều sâu. Bởi vậy, các trụ cột phải thi đấu liên tục, không tránh khỏi bị quá tải nhất là khi lịch thi đấu cũng rất dày đặc từ đầu mùa. Hệ quả tất yếu, Lazio không thể đạt tới độ ổn định cao về mặt phong độ.

Tuy nhiên xét trên phương diện tỷ lệ châu Á thì đôi bên lại sở hữu tỷ lệ thắng thuộc diện hàng đầu giải đấu (6/9 trận), chỉ kém AS Roma và AC Milan. Cũng chính vì thế mà mức chấp 3/4 dành cho Lazio trận này được xem là khá cao bởi họ vừa phải chơi trên sân khách, vừa không thi đấu quá xuất sắc vào thời điểm này trong khi tân binh Spezia đang khá hưng phấn.

Thực tế, vào thời điểm này, Lazio đang có trong tay lực lượng tốt nhất và không có sự mất mát nào quá lớn. Hơn nữa, Lazio lại chơi hay khi rời xa lãnh địa Olimpico: toàn thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 5 trận sân khách vừa qua. Ngoài ra, 6 trận xa nhà mới nhất mà phải chấp 3/4, đội bóng thủ đô Italia cũng đều ca khúc khải hoàn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên chưa từng gặp nhau chính thức, mới chỉ giao hữu 1 trận vào năm 2013 và khi ấy Lazio thắng 3-0.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Spezia: Jeroen Zoet, Dell'Orco, Bartolomei, Manuel Ramos, Mattiello chấn thương.
- Lazio: Senad Lulic và Vedat Muriqi cũng vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X