Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Juventus 21h00 ngày 1/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 01/11/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Juventus lúc 21h00 ngày 1/11 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia vs Juventus
Spezia vs Juventus
Nhận định bóng đá Spezia vs Juventus: 0-3
 
Dưới thời HLV Andrea Pirlo, Juventus đã có sự thay đổi khá lớn về sơ đồ và lối chơi. Tuy vậy, Lão bà vẫn chưa có đội hình tốt nhất để triển khai ý tưởng của Andrea Pirlo. Hiện tại, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của Matthijs de Ligt và Alex Sandro. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo đã chiến thắng Covid-19 nhưng chưa thể đá chính ở trận đấu tối nay với Spezia.

Trận đấu này gây sức ép không nhỏ lên HLV Andrea Pirlo bởi Juventus vừa gây thất vọng lớn ở Serie A với 2 trận hòa trước các đối thủ chiếu dưới là Crotone và Hellas Verona. Sau 5 vòng đấu, Lão bà vẫn chưa thua nhưng đã có 3 trận chia điểm. Với 9 điểm, đội bóng áo đen-trắng đang đứng thứ 6, kém 4 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.

Không chỉ vậy, giữa tuần qua, Juventus còn bất lực để thua Barcelona 0-2 ở đấu trường Champions League. Thất bại này đã chỉ ra khoảng cách khá lớn giữa Nhà ĐKVĐ Serie A với các ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp bạc châu Âu mùa giải 2020-21.

Trận thua Barcelona vừa qua cũng là thất bại đầu tiên của Pirlo kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Allianz. Rất may là cuối tuần này, Juventus chỉ phải gặp tân binh Spezia. Một chiến thắng sẽ là liều thuốc giảm đau cho các Nhà ĐKVĐ. Đây là mục tiêu không khó nhưng cũng là thử thách không nhỏ với hàng công của Juventus.

Theo xác nhận của Pirlo, Cristiano Ronaldo sẽ không đá chính ở trận đấu tối nay do vừa hồi phục. Vì vậy, Dybala và Morata vẫn sẽ là 2 phương án tối ưu cho Lão bà. Hỗ trợ phía sau là tài năng trẻ Kulusevski, 1 trong những điểm sáng lớn nhất của Juventus ở mùa giải này. Ngoài ra, sự trở lại của Federico Chiesa sau án treo giò cũng mang tới cho Pirlo những giải pháp mới cho hàng tấn công.

Đây mới là mùa giải đầu tiên Spezia góp mặt ở đấu trường Serie A. Sau 5 vòng đấu mở màn, đội bóng này có kết quả không tệ với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy vậy, trước các đối thủ có hàng công mạnh như Sassuolo hay AC Milan, thầy trò Vincenzo Italiano đã phải nhận 7 bàn thua. Điều đó cho thấy Spezia không được đánh giá cao ở khả năng chịu sức ép lớn.

Chưa kể hiện tại, Spezia cũng mất khá nhiều cầu thủ vì Covid-19. 11 bàn thua sau 5 vòng đấu là con số cho thấy đội bóng này sở hữu hàng thủ không tốt. Đây là cơ hội để Morata và các tiền đạo Juventus phát huy khả năng của mình. Thống kê chỉ ra rằng 31% số bàn thắng của Morata ở Serie A (5/16 bàn) được ghi vào lưới các đội bóng tân binh.

Với Juventus, đội bóng này cũng chỉ để thua 1/43 màn đụng độ các đối thủ tân binh gần nhất ở Serie A (thắng 34, hòa 8, thua 1). Vì vậy, dù đang thể hiện phong độ không tốt, thầy trò Pirlo vẫn có thể tin tưởng kết quả tốt trong chuyến viếng thăm Dino Manuzzi tối nay.

LỰC LƯỢNG

- SPEZIA: Vắng Jeroen Zoet, Federico Mattielo, Andrej Galabinov, Jacopo Sala và Martin Erlic (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Matthijs de Ligt, Alex Sandro (chấn thương); Khả năng ra sân của Alex Sandro còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Spezia thắng 1, hòa , thua 2 sau 5 vòng mở màn Serie A mùa này.

- Juventus chỉ có 2 chiến thắng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 3, thua 1).

- Ở giải hạng 2 Italia mùa 2006-07, Juventus không thắng trong cả 2 màn đụng độ Spezia (hòa 1, thua 1).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X