Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Inter Milan 1h45 ngày 22/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 21/04/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 22/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Spezia vs Inter Milan

Nhận định bóng đá đêm nay Spezia vs Inter Milan: 1-3


Ở vòng đấu trước, sai lầm của thủ thành Handanovic đã khiến Inter Milan bị Napoli cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, đó chỉ là một tai nạn nhỏ và thầy trò HLV Antonio Conte vẫn đang có lợi thế quá lớn trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này khi hơn 9 điểm so với đội xếp thứ 2 là AC Milan. Nhưng điều quan trọng hơn cả, nhìn cái cách mà Nerazzurri thi đấu có thể thấy họ chơi quyết tâm cao độ trong từng trận và một niềm tin soán ngôi của Juventus.

Cái hay của HLV Conte là ông biết cách "thổi lửa" vào tinh thần thi đấu của các học trò. Đó là lý do mà Inter Milan thể hiện phong độ cao và ổn định trong một thời gian dài vừa qua. Trước khi để Napoli cầm hòa, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã có 9 trận liên tiếp toàn thắng ở Serie A.

Dưới thời Conte, Inter Milan có lối chơi cực kỳ cân bằng. Không chỉ hàng công thăng hoa với cặp tiền đạo Romelu Lukaku - Lautaro Martinez, hàng thủ của họ cũng khiến mọi đối thủ phải kiêng nể. Trong 10 trận bất bại gần nhất, Nerazzurri giữ sạch lưới 5 trận, còn lại họ không để lọt lưới quá 1 bàn mỗi trận.

Trong khi đó, Lukaku và Martinez trở thành cặp tiền đạo đáng sợ nhất ở Serie A mùa này. Họ cùng nhau in dấu giày trong 50 bàn thắng của Inter Milan, nhiều hơn tất cả các cặp tiền đạo khác của giải đấu số 1 Italia từ đầu mùa. Nếu như Lukaku mạnh mẽ và cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm thì Martinez lại di chuyển rất linh hoạt, qua đó khiến hàng thủ đối phương rất khó khăn để bắt chết cùng lúc 2 chân sút của Inter Milan.

Với phong độ cao và lực lượng vượt trội so với Spezia, Inter Milan đang đứng trước cơ hội lớn giành thêm 3 điểm, qua đó tiến thêm một bước tới ngôi vương. Sự chủ quan là thứ không có trong "từ điển" của Inter Milan mùa này. Bằng chứng là Conte luôn ăn mừng mạnh mẽ trong mỗi bàn thắng của Inter Milan, dù đó là đối thủ mạnh hay yếu.

Nhưng con đường tới ngôi vô địch chưa bao giờ là dễ dàng với mọi đội bóng. Spezia hứa hẹn sẽ mang đến những thách thức không nhỏ cho Inter Milan. Spezia đang trong cuộc chiến trụ hạng và sân nhà chính là điểm tựa vững chắc của họ. Đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đã bất bại trong 5 trận gần nhất được chơi trên "tổ ấm" của mình, trong đó có 3 chiến thắng.

Hơn lúc nào hết, Inter Milan cần chứng tỏ họ khác biệt với 5 đối thủ gần nhất trên sân nhà của Spezia, và là nhà vô địch đích thực ở mùa giải này.

LỰC LƯỢNG


- Spezia: Có đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- Inter Milan: Vắng Arturo Vidal và Aleksandar Kolarov vì chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan không thua 15 trận gần nhất ở Serie A.

- 8/9 trận gần nhất của Spezia có từ 3 bàn trở lên.

- Spezia không thua trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.

- Ở lượt đi, Inter Milan thắng Spezia 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X