Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs Frosinone 2h15 ngày 21/8 (Playoff Serie A)

Thứ Năm 20/08/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs Frosinone lúc 2h15 ngày 21/8 (Playoff giành quyền thăng hạng Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia vs Frosinone 2h15 ngày 218 Playoff Serie A hình ảnh
Spezia vs Frosinone
Nhận định bóng đá hôm nay Spezia vs Frosinone: 1-0

Kết thúc Serie B 2019/20, Spezia đứng thứ 3 chung cuộc còn Frosinone đứng thứ 8 (vị trí cuối cùng được dự vòng playoff). Chính bởi sự chênh lệch như vậy mà Frosinone phải thi đấu số trận playoff nhiều hơn Spezia đồng thời đến trận chung kết thì cũng gặp bất lợi: phải chơi trận lượt đi trên sân nhà và lượt về trên sân khách.

Chẳng rõ có phải do thể lực suy giảm vì phải thi đấu nhiều hơn Spezia mà ở trận lượt đi chung kết playoff tranh vé vớt lên Serie A mùa sau, dù được chơi trên sân nhà song Frosinone đã phải nhận thất bại 0-1 trước Spezia. Cần nhớ rằng Frosinone đã từng 2 lần được tham dự hạng đấu cao nhất Italia trong khi Spezia đến giờ chưa một lần được chơi ở Serie A.

Chiến thắng trên sân đối phương ở trận lượt đi rõ ràng mang đến cho Spezia lợi thế quá lớn. Chỉ cần không thua trận lượt về trên sân nhà là Spezia sẽ hoàn thành giấc mơ lần đầu góp mặt ở Serie A.

Dù là đội không cần thắng song Spezia vẫn được xếp cửa trên ở trận này (chấp 1/4), tín hiệu cho thấy họ sẽ lại có thêm một chiến thắng. Thực ra những gì Spezia trình diễn thời gian qua ổn định hơn rất nhiều so với Frosinone. Cụ thể Spezia thắng 3/4 trận gần nhất (cả về chuyên môn lẫn TLCA) trong khi Frosinone thua TLCA ở 7/10 trận vừa qua (chỉ thắng 1 lần). Thêm nữa, Frosinone bất thắng trong 8 lần viếng thăm Spezia mới đây (thua 5).

Ngoài ra Spezia khá có duyên với mức chấp 1/4: thắng 4/5 trận sân nhà vừa qua có tỷ lệ tương tự. Do đó, Spezia rõ ràng là lựa chọn khả dĩ hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần đây, Spezia thắng 3, hòa 5 và thua 2 trận.
- 8 lần tiếp Frosinone trên sân nhà mới nhất, Spezia thắng 5 và hòa 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X