Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spezia vs AC Milan 2h45 ngày 14/2 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 13/02/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spezia vs AC Milan lúc 2h45 ngày 14/2 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spezia vs AC Milan
Spezia vs AC Milan

Nhận định bóng đá Spezia vs AC Milan: 0-2

 
Sau hơn 10 năm chìm trong tăm tối và chỉ sắm vai khán giả trong cuộc đua tranh ngôi vương Serie A, AC Milan giờ đang vững bước trên con đường tìm lại ánh hào quang xưa.

Mùa này, Rossoneri mới là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Scudetto và hiện đang nắm lợi thế so với người hàng xóm giàu tham vọng mà bất ổn Inter Milan hay nhà ĐKVĐ Juventus đang trong thời kỳ xây dựng triều đại mới mang tên Andrea Pirlo.

Sự vươn lên của AC Milan nhờ vào dàn cầu thủ trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết, được dẫn dắt bởi "cánh chim đầu đàn" sắp tứ tuần Zlatan Ibrahimovic. Có Ibra trong đội hình, sức mạnh của đội bóng sọc đỏ - đen luôn được đảm bảo, kể cả khi siêu tiền đạo người Thụy Điển không thể ra sân.

Để giữ vững ưu thế trong cuộc đua vô địch, thầy trò HLV Pioli thừa hiểu họ không được phép sảy chân trước những đối thủ dưới cơ như Spezia. Với tư cách tân binh Serie A 2020/21 thì Spezia chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng và tính cho đến nay, họ đang đi đúng hướng.

Trước vòng 22, Spezia đã kiếm dược 21 điểm và vị trí thứ 16, không xa hơn nhóm xuống hạng bao nhiêu song thực tế cách biệt lên đến 6 điểm, tương đối an toàn.

Do đó vào lúc này, Spezia khá thoải mái và không đến mức bị dồn đến cùng đường để phải chơi đến sát ván với AC Milan nên độ nguy hiểm và khó chịu giảm đi đáng kể.

Sau trận thua Atalanta, AC Milan đã mau chóng đứng dậy khi toàn thắng 2 vòng vừa qua. Thêm vào đó, 2 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên thì Rossoneri đều thắng cách biệt. Bởi thế, nên tin vào các vị khách.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Spezia: Nzola, Piccoli, Mattiello, Ferrer chấn thương.
- AC Milan: Tonali và Brahim Díaz chấn thương còn Calabria bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X