Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spartak Moscow vs Rangers 0h55 ngày 9/11 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 08/11/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spartak Moscow vs Rangers lúc 0h55 ngày 9/11 (Bảng G Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Spartak Moscow vs Rangers 0h55 ngày 911 Europa League hình ảnh
Spartak Moscow vs Rangers

Nhận định bóng đá Spartak Moscow vs Rangers: 0-1

Việc phải tham dự nhiều đấu trường, cộng thêm một số trụ cột đã qua thời đỉnh cao khiến cho thành tíchcủa Spartak Moscow mùa này hông được như ý. Đội bóng Nga đã trải qua 4/5 trận gần nhất không thắng (2 thua). Không những thế, phong độ trên sân nhà của đội bóng thủ đô cũng rất tệ khi 5/6 trận gần nhất không thắng (thua 4).

Hiện tại cục diện bảng G vẫn rất cân bằng khi chưa có đội nào chính thức bị loại hoặc chính thức giành quyền đi tiếp. Song Spartak Moscow đang đứng cuối với vẻn vẹn 2 điểm trong tay, tức là chưa thắng được trận nào tại vòng bảng.

Trong khi đó, đội khách Rangers có 5 điểm và tạm dẫn đầu. Dưới sự dẫn dắt của Steven Gerrard, tiền vệ huyền thoại của Liverpoo từng vô địch Champions League, lối chơi của Rangers đã bản lĩnh và lỳ lợm hơn hẳn.

Trận này, Spartak Moscow có lợi thế sân nhà và bắt buộc phải tấn công để giành lấy chiến thắng nếu muốn níu kéo hy vọng đi tiếp nhưng rất có thể vì thế họ sẽ nhận những đòn hồi mã thương đến từ đội khách. Lịch sử cũng đang ủng hộ Rangers, khi thắng tới 4/6 trận gần nhất hành quân tới Nga. Trong khi đó, Spartak Moscow không thắng trong cả 2 lần gần nhất tiếp đón các đại diện Scotland trên sân nhà.

Thông tin lực lượng:
Spartak Moscow: Samuel Gigot, Aleksandr Selikhov, Fernando và Ze Luis vắng mặt vì chấn thương.
Rangers: Vắng Jamie Murphy và Graham Dorrans vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
Spartak Moscow: A. Maximenko, S. Bocchetti, I. Kutepov, M. Petković, G. Dzhikiya, D. Kombarov, I. Popov, R. Zobnin, A. Tashaev, M. Ignatov, Luiz Adriano
Rangers:  A. McGregor, J. Tavernier, C. Goldson, J. Worrall, S. Arfield, R. Jack, A. Halliday, E. Grezda, R. Kent, O. Ejaria, A. Morelos
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội hòa nhau 0-0 ở trận lượt đi UEFA Europa League mùa này và đó cũng là lần gặp nhau duy nhất giữa hai đội
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Spartak Moscow: Samuel Gigot, Alexander Selikhov, Pedro Rocha, Zé Luís và Fernando chấn thương
+ Rangers: Jamie Murphy chấn thương   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X